Tin mới

Tin tức thời sự 24h mới nhất, nóng nhất ngày 27/7/2019

Thứ bảy, 27/07/2019, 12:20 (GMT+7)

Cập nhật tin tức thời sự 24h ngày 27/7/2019: Trưng cầu giám đình đối với người bố đánh 2 con nguy kịch, Xác định danh tính 3 thuyền viên vụ tàu cá Nghệ An bị đâm chìm..

Phát hiện thi thể đôi vợ chồng tử vong bất thường ở Hải Phòng

Khoảng 3h cùng ngày, người dân phát hiện ông V.V.T. (62 tuổi, ở thôn Đồng Xuân, xã Bắc Hưng, huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng) chết tại khu vực cầu thang trong nhà với vết cắt ở cổ, bên cạnh có một con dao bầu. Đến hơn 7h sáng cùng ngày, vợ ông T. được phát hiện chết dưới kênh thủy nông, cách nhà khoảng 150m nên đã báo cơ quan chức năng.

Hiện trường gần nhà nạn nhân. Ảnh internet

Hiện Công an TP Hải Phòng cùng các đơn vị nghiệp vụ đang khám nghiệm hiện trường, tử thi để điều tra nguyên nhân.

Trưng cầu giám đình đối với người bố đánh 2 con nguy kịch ở Thái Bình

Liên quan đến vụ việc bố đánh 2 con nguy kịch ở Thái Bình, Công an tỉnh này đã trưng cầu giám định tại Viện Khoa học pháp y trung ương, giám định tâm thần đối với Vũ Đăng Dưỡng (SN 1988), trú tổ 34 phường Hoàng Diệu, thành phố Thái Bình.

Căn nhà nơi người cha bạo hành 2 con. Ảnh báo Giao Thông

Hiện nay, 2 cháu bé đã qua cơn nguy kịch, đang được điều trị tích cực tại bệnh viện. Cụ thể, bé Kh. đã được phẫu thuật chấn thương sọ não. Sau hậu phẫu, bé đã được chuyển sang phòng cấp cứu Khoa Phẫu thuật thần kinh cột sống để điều trị. Còn bé Ph. thương tích nhẹ hơn cũng đang điều trị tại bệnh viện.

Máy bay Vietnam Airlines hạ cánh gấp cứu khách nữ bị vỡ túi ngực phẫu thuật thẩm mỹ

Chuyến bay mang số hiệu VN1262 của Vietnam Airlines cất cánh rời TP.HCM lúc 06h40. Sau khoảng 40 phút, nữ hành khác N.T.H tại ghế ngồi 18B có dấu hiệu chảy máu tại vết thương sau khi Phẫu thuật thẩm mỹ ở ngực trái nên liên hệ tiếp viên để xin bông, gạc.

Ngay sau khi nhận thông tin về tình trạng sức khoẻ của khách, tiếp viên trưởng đã phát thanh đề nghị hỗ trợ y tế từ các hành khách trên chuyến bay và nhận được sự giúp đỡ của một y sĩ đông y. Mặc dù nỗ lực sơ cứu, nhưng y sỹ này vẫn không thể cầm máu cho nữ hành khách, cơ trưởng quyết định cho máy bay chuyển hướng hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Đà Nẵng và thông báo với bộ phận mặt đất để kịp thời có phương án cấp cứu cho hành khách.

Xác định danh tính 3 thuyền viên vụ tàu cá Nghệ An bị đâm chìm

Liên quan tới vụ va chạm giữa tàu vận tải và tàu cá Nghệ An gần đảo Bạch Long Vĩ, sáng 26/7, cơ quan chức năng mới xác định được thêm danh tính 3 thuyền viên xấu số. Cụ thể, danh tính 3 thi thể được tàu SAR 411 đưa về cảng Cửa Lò và bàn giao cho địa phương được xác định là ông Nguyễn Văn Tùng, ông Nguyễn Tuấn Phong và ông Hồ Bá Lâm (thuyền trưởng).

3 thi thể được tàu SAR 411 đưa về cảng Cửa Lò và bàn giao cho địa phương.

Thân nhân các ngư dân đều đã được lấy mẫu ADN, trong trường hợp tìm thấy thêm thi thể nghi của ngư dân đều được xét nghiệm, xác định danh tính.

Tính đến nay sau gần 1 tháng xảy ra sự cố, cơ quan chức năng đã tìm thấy và xác định danh tính 4 ngư dân tử vong. Hiện vẫn còn 6 ngư dân mất tích.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news