Tin mới

Tin xe hot nhất ngày 6/10: Kia Morning giá hơn 100 triệu, 'con cưng' tỷ phú Phạm Nhật Vượng giá 'mềm'

Thứ ba, 06/10/2020, 18:02 (GMT+7)

Tin xe hot nhất ngày 6/10: Kia Morning rớt giá chỉ hơn 100 triệu; 'Con cưng' tỷ phú Phạm Nhật Vượng giá 'mềm'; Xuất hiện người anh em của Honda Air Blade thống trị thị trường xe máy.

Kia Morning rớt giá chỉ hơn 100 triệu

Kia Morning đời 2012 mới đây được rao bán với giá siêu rẻ là 122.000.000 đồng. Giá Kia Morning đời 2012 chỉ ngang ngửa với một chiếc xe máy Honda SH bỗng gây bất ngờ.

Xét về diện mạo bên ngoài, chiếc xe đã cũ hơn khá nhiều nên việc bị mất giá cũng là điều đương nhiên. Đây là cơ hội để những ai chưa có đủ tiềm lực kinh tế có thể sở hữu một chiếc ô tô đúng nghĩa.

Kia Morning 2012 là thành viên thứ 5 gia nhập gia đình Kia sau khi hãng xe Hàn xây dựng cho mình một phong cách riêng. Họ đã tạo nên một bước chuyển mình cho Morning thế hệ mới. Vẻ ngoài nữ tính, dễ thương của Kia Morning giờ đây đã biến thành những nét cứng cáp đầy nam tính và chắc khỏe.

'Con cưng' tỷ phú Phạm Nhật Vượng giá 'mềm'

Xe máy điện VinFast Klara là dòng xe được bán đầu tiên trong các sản phẩm xe điện của VinFast. Điểm nổi bật của chiếc Xe máy điện này chính là khả năng ngâm trong nước cùng pin bền bỉ.

Ngoài ra, xe còn có kiểu dáng tương tự với các dòng xe ga chạy bằng xăng đang được bán trên thị trường. Thiết kế sang trọng, yên xe rộng rãi, chở được 2 người, khoang chứa đồ nằm dưới yên với thể tích 22 lít, sàn để chân phẳng...

Trong tháng 10 này, Bảng giá xe máy điện Vinfast có nhiều sự thay đổi, giá xe dao động từ 12,9 triệu đồng đến 50 triệu đồng tùy loại.

Giá xe máy điện VinFast Klara - Lithium: 50 triệu đồng

Giá xe máy điện VinFast Klara - Acquy chì: 30 triệu đồng

Giá xe máy điện VinFast Impes: 14,9 triệu đồng

Giá xe máy điện VinFast Ludo: 12,9 triệu đồng

Xuất hiện người anh em của Honda Air Blade thông trị thị trường xe máy.

Mới đây, nhà phân phối A.P. Honda của Thái Lan đã chính thức tung ra phiên bản mới nhất của Honda Click 2021. Cuộc "lột xác" ngoạn mục đã giúp mẫu xe được gọi là  "anh hùng đường phố" nổi bần bật không chỉ bởi màu sắc mà cả những điểm nhấn mới mẻ.

So với các đời cũ, diện mạo mới của xe có phần sắc nét hơn, kiểu dáng thể thao mạnh mẽ. Xe sử dụng động cơ eSP có khả năng hoạt động ưu việt, trang thị thêm nhiều tính năng cao cấp.

Được biết, mẫu xe này chính thức bán tại Thái Lan vào ngày 2/10 vừa qua với giá đề xuất 51.400 baht (37,86 triệu đồng).

Một số điểm nổi bật của Honda Click phải kể đến hệ thống đèn chiếu sáng LED hoàn toàn, đèn pha LED kép. Từng chi tiết đều được nhà sản xuất lo lắng tỉ mỉ để tạo độ sắc nét cũng như phong cách thể thao đúng ý. Hệ thống ánh sáng vừa đảm bảo thẩm mỹ lại có công năng tốt. Vì vậy không ngoa khi gọi Honda Click là "mẫu xe hiểu đô thị nhất".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news