Tin mới

Vợ 3 của Công Lý công khai tuyệt chiêu chiều chồng cực khéo, chị em bàn luận rôm rả

Thứ năm, 25/03/2021, 15:34 (GMT+7)

Ngọc Hà đúng là quá khéo mới giữ chân được anh chồng đào hoa như Công Lý. Nhưng có vẻ như cách làm của bà xã "cô Đẩu" không được hội chị em đồng tính rồi.

Mới đây trên trang cá nhân, bà xã của Công Lý - Ngọc Hà đã chia sẻ câu chuyện về cuộc sống đời thường của hai vợ chồng. Theo đó, Ngọc Hà cho biết cô vừa bị chồng mè nheo chuyện xin tiền vì rỗng ví. Khác với cái kết của nhiều gia đình khác, vốn là người phóng khoáng lại xởi lởi, bà xã Công Lý lập tức vung tay chuyển khoản số tiền 20 triệu đồng cho chồng không hề do dự.

Công Lý và bà xã kém 15 tuổi Ngọc Hà (ảnh FBNV)
Công Lý và bà xã kém 15 tuổi Ngọc Hà (ảnh FBNV)

"Hôm qua anh trai cứ lẩm bẩm nói là "chả bao giờ thấy em chuyển khoản cho anh", xong nói "tài khoản anh hết sạch tiền rồi". Thương quá nên đành phải chuyển khoản cho chút vậy! Thương hết cả tấm lòng đấy!", Ngọc Hà dí dỏm. Đính kèm lời tự sự, Ngọc Hà còn chia sẻ luôn hình ảnh giao dịch để làm bằng chứng khiến Cộng đồng mạng chỉ biết trầm trồ. 

Vợ 3 của Công Lý công khai tuyệt chiêu chiều chồng cực khéo, chị em bàn luận rôm rả - Ảnh 1

Kèm theo số tiền "bo" ông xã ăn chơi, Ngọc Hà còn dặn dò cẩn thận nhớ tiêu tiết kiệm. Câu chuyện của vợ chồng Công Lý khiến cộng đồng mạng bình luận không ngớt. Nhiều người trêu đùa cô Đẩu quá sướng khi được vợ trẻ yêu chiều hết mực, người lại khen Ngọc Hà hào phóng với chồng.

Vợ 3 của Công Lý công khai tuyệt chiêu chiều chồng cực khéo, chị em bàn luận rôm rả - Ảnh 2

Một số bình luận còn khuyên Ngọc Hà cẩn thận khi giao số tiền lớn cho chồng, với cánh đàn ông tiêu bao nhiêu cũng chóng hết. Họ còn từ chối học tập cách chiều ông xã của Ngọc Hà vì tiềm ẩn nhiều rủi ro. Chỉ một bức ảnh và câu chuyện ngắn, bài viết của bà xã Công Lý được dân mạng bàn tán rôm rả.

Vợ 3 của Công Lý công khai tuyệt chiêu chiều chồng cực khéo, chị em bàn luận rôm rả - Ảnh 3

Được biết, Công Lý và Ngọc Hà kết hôn vào đầu năm 2021, sau 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ của nam nghệ sĩ. Vợ của "cô Đẩu" kém anh tới 15 tuổi và từng là thí sinh dự thi hoa hậu. Sau 5 năm hẹn hò, cặp đôi mới quyết định về chung một nhà trong sự chúc phúc của bạn bè, người thân. Mặc dù là người vợ thứ 3 của Công Lý xong Ngọc Hà được ông xã rất chiều chuộng. Cả hai đang có cuộc sống vợ chồng son đầy ắp tiếng cười mà biết bao người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news