Tin mới

Đỉnh của chóp: FC của Jack ‘thẳng tay’ đóng donate sớm vì nhận... quá nhiều tiền

Chủ nhật, 04/04/2021, 18:46 (GMT+7)

Fandom “có một không hai” này đã nhận quyên góp và vượt chỉ tiêu chỉ sau 10 ngày, chính vì vậy mà FC quyết định ngừng nhận tiền donate.

Jack là một trong những ca sĩ trẻ nổi tiếng và có lượng fan hùng hậu nhất hiện nay. Nhiều người không chỉ ngỡ ngàng vì tài năng của Jack mà còn “hâm mộ” cả fandom đông đảo của nam ca sĩ. Đom đóm có lẽ là một trong những fandom rất chịu khó tổ chức các chiến dịch thiện nguyện để giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn trong xã hội. Tổng số tiền trong năm qua FC Jack đã quyên góp được đã vượt mốc 1 tỷ đồng.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Trong năm 2020, FC của Jack đã không ít lần đứng ra để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Điều này một phần xuất phát từ sự kêu gọi của Jack. Dù nam ca sĩ mới hoạt động được ít năm nhưng có thể thấy sức ảnh hưởng mạnh mẽ của Jack với FC là không nhỏ.

Mới đây, Cộng đồng mạng lại được phen ngỡ ngàng vì độ “chịu chơi” của FC Đom đóm khi fandom này ra thông báo đóng donate sớm hơn dự kiến nhiều ngày do số người ủng hộ đã... “vượt chỉ tiêu”.

Cụ thể, FC Đom Đóm đã ngưng nhận tiền ủng hộ cho dự án mừng MV mới. Số tiền được kêu gọi mục tiêu là 120 triệu đồng, là kinh phí dự trù để trình diễn ánh sáng laser 3D trên bề mặt cao ốc kết hợp âm thanh. Tuy nhiên, sau đó đổi thành trình diễn led building tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Phát động từ ngày 20/3, tuy nhiên chỉ sau 10 ngày, fan đã nhiệt tình ủng hộ vượt chỉ tiêu nên FC sẽ đóng cổng donate để chủ động cho các bước tiếp theo. Sau khi thông tin được chia sẻ, một lần nữa cư dân mạng càng khẳng định FC của Jack “chịu chơi”, nghiêm túc, đoàn kết và vô cùng chuyên nghiệp.

Một số bình luận từ cộng đồng mạng: “Fandom của Jack mạnh thật thấy tinh thần đoàn kết rõ rệt ko chỉ lần này, mà còn những lần góp thiện nguyện”, “Chuyện lạ mà có thật, xuất sắc từ fan đến idol”,..

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Jack FC