Tin mới

Tình cũ của chồng Lâm Tâm Như lộ sức khỏe xấu vì ép cân quá đà

Thứ hai, 27/04/2020, 09:19 (GMT+7)

Động thái mới đây của tình cũ chồng Lâm Tâm Như khiến người hâm mộ lo lắng sau thời gian ép cân quá đà.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, tình cũ chồng Lâm Tâm Như - Trần Kiều Ân đăng tải hình ảnh gầy gò kèm theo dòng trạng thái: "Mỗi lần đóng máy nhất định là sẽ bị cảm. Đây là định luật không thay đổi”.

Hình ảnh mới nhất được Trần Kiều Ân chia sẻ.

Trước đó, nữ diễn viên cũng từng chia sẻ chuyện ốm nặng sau khi quay phim. Thời điểm đó, Trần Kiều Ân tham gia 20 suất diễn tại Thượng Hải. Điều đó khiến cô bị sốt và dị ứng nghiêm trọng đến nửa tháng.

Sau thông báo tình hình sức khỏe của mình, tình cũ của chồng Lâm Tâm Như khiến người hâm mộ lo lắng bởi trước đó, cô nàng đã thực hiện thử thách Giảm cân 10 ngày giảm 3 kg. Người hâm mộ cho rằng cô nàng không nên ép cân vì thân hình của nữ diễn viên "Hoàng tử ếch" đã rất gầy, nếu tiếp tục ép cân thì sẽ khiến cho sức khỏe bị suy giảm nhiều.

Trước đó, cô nàng tham gia thử thách giảm cân.

Nhắc đến Trần Kiều Ân, khán giả sẽ nghĩ ngay đến nữ diễn viên xinh đẹp tài năng của làng giải trí Hoa ngữ. Thời gian gần đây, sự nghiệp của Trần Kiều Ân ngày càng đi xuống do liên tục trung thành với dòng phim ngôn tình mà tuổi tác của cô thì không còn phù hợp.

Trần Kiều Ân từng là tình cũ của Hoắc Kiến Hoa - chồng Lâm Tâm Như

Tuy nhiên, dù sự nghiệp xuống dốc nhưng đường tình duyên và nhan sắc của Trần Kiều Ân lại ngày càng thăng hạng. Sau mối tình nhanh chóng với Hoắc Kiến Hoa - chồng Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân đã công khai mối tình với thiếu gia người Malaysia, kém sao nữ 7X 9 tuổi – Alan Tăng Vỹ Xương. Cả hai thường xuyên có những hành động ngọt ngào và cử chỉ thân mật dành cho nhau khiến nhiều người hâm mộ thích thú.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news