Tin mới

Tình cũ của Jack mắc Covid-19

Thứ hai, 03/01/2022, 20:57 (GMT+7)

Dù vừa mới trở lại với công việc chưa bao lâu sau lùm xùm tình ái với Jack nhưng Thiên An đã dính ngay 'vận đen' khi mắc Covid-19.

Sau khi trở thành nữ chính trong vụ ồn ào tình ái với Jack, Thiên An được xem là cái tên nhận được sự quan tâm đặc biệt của CĐM. Thời gian gần đây, Thiên An cũng đã nhanh chóng trở lại với cuộc sống thường ngày và vui vẻ tương tác cũng như liên tục tung ra nhiều hình ảnh trên MXH khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao. 

Thiên An từng là cái tên gây xôn xao CĐM. Ảnh: Internet
Thiên An từng là cái tên gây xôn xao CĐM. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, dù mới trở lại công việc chưa được bao lâu thì mới đây, Thiên An bất ngờ bị mắc Covid-19. Trên tài khoản Tiktok của Quỳnh Lương - 'tình tin đồn' của Karik đã đăng tải một đoạn clip xác nhận mắc Covid-19 và đã lây sang cho Thiên An cùng dòng trạng thái thông báo tình trạng.

Jack từng bị tố có con với Thiên An và 'bắt cá nhiều tay'. Ảnh: Internet
Jack từng bị tố có con với Thiên An và 'bắt cá nhiều tay'. Ảnh: Internet

Ngay lập tức, dòng trạng thái cùng đoạn clip này nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo dân tình. Nhiều người đã bày tỏ lo lắng và dặn dò Thiên An cũng như Quỳnh Lương hãy giữ sức khỏe để sớm hồi phục. 

Đặc biệt Thiên An vì hiện cô nàng vẫn đang trong quá trình phải nuôi dưỡng và chăm sóc cho bé Sol.

Thiên An từng là nữ chính tham gia đóng trong MV Sóng Gió của Jack. Tuy nhiên, sau khi Jack bị một cô gái đăng đàn tố 'bắt cá nhiều tay' và có con với Thiên An thì chuyện tình ái lùm xùm của nam giọng ca Sóng Gió mới chính thức bị khui ra và khiến dư luận không khỏi bàng hoàng. 

Sau bê bối về đời tư, Jack nhận về một lượng lớn công kích từ phía dư luận với việc đòi tẩy chay nhiều nhãn hàng có Jack làm đại diện hình ảnh, nhiều chương trình gameshow cũng buộc phải 'ngó lơ' Jack trước làn sóng tẩy chay của CĐM. Jack hiện gần như 'đóng băng' mọi hoạt động và hiện chưa có bất kỳ động thái nào cho thấy sắp 'tái xuất' showbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Jack