Tin mới

Duy Mạnh đáp trả vuông đét khi bị 'khịa' chuyện 'ăn cơm Tổ nghiệp' mà 'không bênh đồng nghiệp'

Chủ nhật, 02/01/2022, 19:05 (GMT+7)

Khi bị dân tình 'khịa' chuyện vì sao cùng ăn cơm Tổ nghiệp mà 'không bênh nhau', nam ca sĩ Duy Mạnh đã đáp trả 'vuông đét' khiến nhiều người câm nín và ‘giật mình thon thót’.

Nam ca sĩ Duy Mạnh thời gian gần đây là cái tên nhận được sự chú ý của đông đảo dư luận. Vốn là nam nghệ sĩ có tính cách bộc trực, thẳng thắn, ca sĩ Duy Mạnh thường xuyên gây chú ý bởi những quan điểm và ý kiến riêng về những vấn đề trong xã hội lẫn giải trí. 

Do đó, việc nam giọng ca Kiếp đỏ đen luôn phải đối mặt với nhiều ý kiến trái chiều và sự công kích không nhỏ từ các anti-fan là điều khó có thể tránh khỏi. 

Nam ca sĩ Duy Mạnh đăng đàn đáp trả cực kỳ gay gắt. Ảnh: Facebook
Nam Ca sĩ Duy Mạnh đăng đàn đáp trả cực kỳ gay gắt. Ảnh: Facebook

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Duy Mạnh bất ngờ gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh bản thân vừa nhận được một câu hỏi khó nhưng 'thiết thực' từ fan của mình. 

Theo đó, một dân mạng đặt câu hỏi rằng nghệ sĩ 'cùng ăn cơm tổ nghiệp mà sao không bênh vực nhau'. Và như được 'gãi đúng chỗ ngứa', nam ca sĩ Duy Mạnh đã nhanh chóng có màn đáp trả với lý lẽ vô cùng đanh thép.

Duy Mạnh đáp trả vuông đét khi bị 'khịa' chuyện 'ăn cơm Tổ nghiệp' mà 'không bênh đồng nghiệp' - Ảnh 1

 

Lời hỏi 'xoáy' và cách đáp 'xoay' của Duy Mạnh nhận được nhiều sự thích thú của dân tình. Ảnh: Facebook
Lời hỏi 'xoáy' và cách đáp 'xoay' của Duy Mạnh nhận được nhiều sự thích thú của dân tình. Ảnh: Facebook

'Dạ thưa các cháu! Bọn showbiz thằng nào làm thằng đó ăn các cháu ạ. Không những thế, bọn nó còn ăn tranh của nhau và thậm chí sẵn sàng đá chén cơm của nhau. Chả có ông Tổ nào đâu cháu ạ. Nếu mà có một ông Tổ thực sự thì ông tổ đã ban phát lộc và chia đều cho tất cả mọi người. Chứ làm gì có chuyện thằng đi hát thì cát sê cả trăm triệu, còn thằng đi hát rong thì kiếm được vài chục ngàn hả? Thằng nào đi khấn Tổ cũng đều xin có nhiều show và kiếm được nhiều tiền cho bản thân mình. Chứ có thằng nào khấn Tổ và xin cho tất các đồng nghiệp có nhiều show và kiếm được nhiều tiền như nó đâu? Chỉ đơn thuần một cái poster quảng cáo, mà để hình trên dưới to nhỏ khác nhau mà chúng nó còn nhảy dựng lên rồi, thậm chí là cạch mặt nhau. Thôi, tốt nhất cơm thằng nào thằng đó ăn, dẹp cái từ ăn cơm chung Tổ nghiệp đi. Nghe nó đạo đức giả và hài hước lắm các cháu ạ', Duy Mạnh thẳng thắn đáp trả cực gay gắt và thẳng thắn. 

Nam ca sĩ Duy Mạnh thời gian gần đây nhận được sự chú ý của đông đảo dân tình nhiều phát ngôn gây chú ý của mình. Ảnh: Internet
Nam ca sĩ Duy Mạnh thời gian gần đây nhận được sự chú ý của đông đảo dân tình nhiều phát ngôn gây chú ý của mình. Ảnh: Internet

Đây có lẽ cũng là lần hiếm hoi nam ca sĩ Duy Mạnh đáp trả fan hâm mộ bằng ngôn từ chuẩn mực và không đệm thêm những lời lẽ kém văn minh nên khá được lòng mọi người. 

Cũng vẫn cách nói chuyện kiểu 'không kiêng nể ai' nhưng dân tình đều phải gật gù đồng ý với quan điểm của nam ca sĩ Duy Mạnh. 

Những vấn đề mà nam ca sĩ Duy Mạnh đề cập đến đều vạch trần góc tối trong showbiz Việt, về sự cạnh tranh khốc liệt. 

Cũng bởi 'thuốc đắng giã tật, sự thật mất lòng' nên nhiều người hẳn sẽ phải giật mình thon thót.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Duy Mạnh