Tin mới

Tình cũ của 'kiều nữ làng hài' sốc trước lời phán của Hoài Linh trên người con gái

Thứ sáu, 28/02/2020, 10:30 (GMT+7)

Lời phán khó tin của Hoài Linh ứng nghiệm trên người con gái khiến Quách Ngọc Tuyên và bạn gái kém 10 tuổi bất ngờ.

Mối tình của Quách Ngọc Tuyên và bạn gái kém 10 tuổi Hồ Thảo Hân nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Cả hai dù đã đón con gái đầu lòng chào đời nhưng họ vẫn chưa nghĩ đến việc tổ chức đám cưới. Cả hai sống với nhau như vợ chồng để cảm nhận hạnh phúc chứ không nghĩ đến thủ tục trên pháp luật.

Điều đáng nói là trong một bài phỏng vấn trên truyền thông, Quách Ngọc Tuyên từng có có lời chia sẻ bất ngờ về Danh hài Hoài Linh khiến nhiều người bất ngờ.

Quách Ngọc Tuyên và bạn gái kém 10 tuổi. Ảnh Zing.vn

Thời điểm đó, bác sĩ dự tính bạn gái của anh sẽ sinh vào ngày 6/11 nhưng ảnh chỉ được nghỉ ngày 28,29/10 nên trong một tối anh ngồi thủ thỉ với con rằng do bé đã đủ tháng nếu ra được thì ra để anh còn đưa hai mẹ con đi bệnh viện còn nếu ra muộn thì không thể đưa hai mẹ con đi viện sinh được. Thế nhưng, kỳ tích xảy ra khi con đầu lòng của Quách Ngọc Tuyên đã chào đời đúng rạng sáng ngày 29.

Con gái đầu lòng của Quách Ngọc Tuyên và bạn gái.

Điều bất ngờ hơn nữa là sau khi bé Bào Ngư ra đời, nam danh hài Hoài Linh đã gọi điện cho tình cũ của Nam Thư rằng con của anh đã canh ngày canh giờ để ra đời, đây là điều không đơn giản. Hoài Linh cho rằng, con của Quách Ngọc Tuyên rất khôn khi chọn đúng ngày đẹp để ra đời. Hơn nữa, nam danh hài họ Võ còn phán rằng trên người bé có một cái bớt.

Thời điểm đó, Quách Ngọc Tuyên tìm vẫn không thấy nhưng một ngày sau thì anh phát hiện trên tay của con gái có cái bớt màu xanh mà không phải vết bầm do thử máu như anh đã nghĩ. Điều này khiến anh bất ngờ về lời tiên đoán của Hoài Linh.

Ảnh Soha.vn

Quách Ngọc Tuyên được biết đến là nam diễn viên điển trai trong làng giải trí Việt. Không chỉ nổi bật với diễn xuất mà anh còn được biết đến với mối tình với "kiều nữ làng hài" Nam Thư. Sau 6 năm gắn bó, cả hai đã chính thức đường ai nấy đi. Tuy nhiên, mối tình này được rất nhiều lời khen từ người hâm mộ khi sau chia tay họ vẫn có mối quan hệ văn minh, và những lời khen tốt dành cho nhau.

Quách Ngọc Tuyên và Nam Thư từng có mối tình đẹp bên nhau.

Dù không còn yêu đương nhưng Nam Thư và Quách Ngọc Tuyên vẫn giúp đỡ nhau trong công việc đặc biệt "kiều nữ làng hài" còn chủ động giúp tình cũ sắp xếp công việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news