Tin mới

Con trai Hoài Linh có hành động thân mật với 'Kiều nữ làng hài' sau khi phủ nhận hẹn hò

Thứ tư, 26/02/2020, 14:06 (GMT+7)

Cách xưng hô thân mật của con trai Hoài Linh với Nam Thư sau khi phủ nhận tin đồn hẹn hò lại thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, con trai Hoài Linh chia sẻ hình ảnh đội nón lá ngồi trên máy bay kèm theo dòng chia sẻ: "Đừng nhầm lẫn tính cách tôi và thái độ tôi. Tính cách của tôi nói lên con người tôi, còn thái độ của tôi tuỳ thuộc vào con người bạn".

Con trai Hoài Linh đăng hình trên trang cá nhân.

Ngay dưới bài viết, nhiều người bày tỏ sự thích thú với bức ảnh này đồng thời cùng khen ngợi về tính cách giản dị giống Danh hài Hoài Linh. Dù có sống ở nước ngoài nhưng Thành Vinh vẫn giữ được nét truyền thống của mình.

Điều đáng chú ý là bình luận của dưới nam danh hài với Nam Thư. Trong đoạn chat cùng nhau dưới bài viết, Lê Thành Vinh đã dành dành tên gọi thân mật dành cho Nam Thư là "chị yêu".

Cách gọi thân mật mà Thành Vinh gọi Nam Thư. Ảnh chụp màn hình

Trước đó, con trai Hoài Linh đã lên tiếng phủ nhận mối quan hệ hẹn hò với kiều nữ làng hài khi cả hai có nhiều hành động thân mật dành cho nhau.

Con trai Hoài Linh trước đó đã phủ nhận hẹn hò Nam Thư. Ảnh chụp màn hình

Lê Thành Vinh được biết đến là con trai ruột của Hoài Linh. Không lấn sân vào showbiz như bố mà chàng trai này chọn ngành kỹ sư cơ khí. Nổi tiếng là người kín tiếng về đời tư nên Hoài Linh vẫn chưa từng chia sẻ về gia đình của mình kể cả vợ nam dành hài. Chỉ mãi đến khi con trai tốt nghiệp, nam dành hài mới công khai ảnh con trai của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news