Tin mới

Nữ nghệ sĩ bị nhầm là vợ Hoài Linh, lật tẩy Thanh Bạch 'chơi chiêu'

Thứ hai, 24/02/2020, 10:07 (GMT+7)

Nữ nghệ sĩ bị nhầm là vợ của danh hài Hoài Linh suốt nhiều năm, bất ngờ bóc mẽ người anh thân thiết Thanh Bạch "chơi chiêu" mỗi khi lên sân khấu.

Mới đây, trong một chương trình gameshow, Việt Hương đã song hành cùng MC Thanh Bạch ở vị trí giám khảo. Tại đây, nữ nghệ sĩ bị nhầm là vợ của Hoài Linh, không ngừng chặt chém, lật tẩy các chiêu trò mà đàn anh thường hay dùng mỗi khi bước lên sân khấu.

Việt Hương lật tẩy chiêu trò của MC Thanh Bạch khi lên sân khấu. Ảnh internet

Trong đó, "bà xã" Hoài Linh nhấn mạnh chiêu ăn gian chiều cao của MC Thanh Bạch. Nữ nghệ sĩ cho biết, nam MC thường xuyên dùng giầy độn để tăng chiều cao. Việt Hương mượn thí sinh để bóc phốt Thanh Bạch: "Em phải độn giày cao như người ta độn mũi”.

Trước màn bóc phốt của "bà xã" Hoài Linh, MC Thanh Bạch chỉ biết cười trừ. Sự dí dỏm, thông minh, sắc sảo của cặp đôi đem lại những giây phút thú vị cho chương trình.

Việt Hương đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và con gái nhỏ. Ảnh internet

Việt Hương một một trong những nữ danh hài duyên dáng của làng giải trí Việt. Nhiều năm trước đây, cô từng bị nhầm là vợ của Danh hài Hoài Linh. Bởi lẽ, cả hai thường tham gia các vai diễn vợ chồng rồi cùng nhau tham gia nhiều gameshow.

Sau khi danh hài Hoài Linh tạm rút khỏi showbiz, không nhận lời tham gia các chương trình truyền hình, danh hài Việt Hương cũng xuất hiện ít hơn. Hiện tại, nữ nghệ sĩ đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và con gái nhỏ tại Mỹ. Tuy nhiên, "bà xã" Hoài Linh vẫn thường xuyên về Việt Nam ghi hình và làm Từ thiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news