Tin mới

Tình cũ Cường Đôla - Hạ Vi hiện ra sao sau nhiều năm 'ở ẩn'?

Thứ ba, 21/03/2023, 11:38 (GMT+7)

Hạ Vi - Tình cũ Cường Đôla có cuộc sống hiện ra sao sau nhiều năm vắng bóng khỏi showbiz là điều nhận được sự quan tâm rất lớn của CDM.

'Mỹ nhân không góc chết' Hạ Vi được biết đến với vai trò người mẫu ảnh. Cô nổi lên nhờ nhan sắc thu hút với danh xưng 'mỹ nhân vạn người mê', người đẹp từng có thời gian lấn sân sang nghệ thuật và có một số bộ phim gây chú ý như Tấm Cám: Chuyện chưa kể, Ông ngoại tuổi 30...

Tuy nhiên, giữa lúc thời điểm sự nghiệp đang lên, Hạ Vi bất ngờ 'mất tích' khỏi showbiz. Chính điều này khiến nhiều người hâm mộ không khỏi tiếc nuối, một số khác tò mò về cuộc sống của người đẹp 9X trong khoảng thời gian vắng bóng.

Hạ Vi được biết đến là một trong những mỹ nhân của Vbiz. Ảnh: Internet
Hạ Vi được biết đến là một trong những mỹ nhân của Vbiz. Ảnh: Internet

Trong hai năm vừa qua, Hạ Vi đã trở về Hải Phòng sống cùng gia đình và tiếp tục làm người mẫu ảnh cho một số thương hiệu thời trang.

Chia sẻ trên báo Thanh Niên, Hạ Vi cho biết cuộc sống hiện của cô vẫn ổn nhưng cô nàng chưa có ý định quay trở lại diễn xuất chăm chỉ làm mẫu ảnh.

Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Hạ Vi bất ngờ mất tỉnh khỏi showbiz. Ảnh: Internet
Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Hạ Vi bất ngờ mất tỉnh khỏi showbiz. Ảnh: Internet

Cô cũng biết muốn quay lại nghệ thuật với hình ảnh một nghệ sĩ đa năng. Vì thế cô muốn thử sức thêm ở lĩnh vực ca hát, dẫn chương trình và hiện đang ấp ủ việc kinh doanh mỹ phẩm.

Hạ Vi cũng nói thêm rằng, hiện cô vẫn đang duy trì công việc chụp ảnh và chưa có kế hoạch cho phim ảnh.

Tình cũ Cường Đôla - Hạ Vi hiện ra sao sau nhiều năm 'ở ẩn'? - Ảnh 1
 
Hạ Vi kín tiếng và hiếm hoi chia sẻ về đời tư trên MXH. Ảnh: Internet
Hạ Vi kín tiếng và hiếm hoi chia sẻ về đời tư trên MXH. Ảnh: Internet

Sau cuộc tình tan vỡ trong quá khứ, thời điểm hiện tại Hạ Vi rất kín tiếng và hiếm hoi chia sẻ về đời tư trên MXH.

Cô mong muốn được các khán giả nhớ đến bởi công việc chứ không phải là 'người yêu cũ' của người khác. Thời điểm hiện tại, Hạ Vi cho biết cô vẫn ổn và tập trung cho coongv iệc chụp ảnh thời trang do chưa tìm được kịch bản phù hợp.

Hạ Vi có tên thật là Phạm Hạ Vi, cô sinh năm 1993 tại Hải Phòng. Hạ Vi sở hữu nhan sắc vạn người mê cùng với khả năng diễn xuất lôi cuốn.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news