Tin mới

Sơn Tùng đầu năm bị 'ném đá', Thiều Bảo Trâm chào năm mới đối nghịch

Thứ năm, 06/01/2022, 11:35 (GMT+7)

Sau 1 năm vướng ồn ào tình ái, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đều có cách đón chào năm mới riêng và cũng đầy khác biệt.

Năm 2021 là một năm đầy thăng trầm của Sơn TùngThiều Bảo Trâm. Cả hai liên tục bị nhắc tên trên mặt báo vì ồn ào tình ái, trà xanh, bánh kem... Nhưng sau tất cả, họ chọn im lặng, bỏ ngoài tai mọi tai tiếng, đồn đoán để tập trung vào công việc.

Sơn Tùng đầu năm bị 'ném đá', Thiều Bảo Trâm chào năm mới đối nghịch
Sơn Tùng đầu năm bị "ném đá", Thiều Bảo Trâm chào năm mới đối nghịch

Sơn Tùng với sức ảnh hưởng của mình vẫn công phá các BXH âm nhạc khi cho ra mắt sản phẩm, dự án mới. Song có lẽ nam ca sĩ cũng không thể hiểu vì sao vận đen cứ đeo bám mình hoài không thôi. Năm cũ ồn ào chưa lắng, năm mới tai tiếng đã rủ nhau đến. Nam ca sĩ gốc Thái Bình bị tố "đạo" phong cách thời trang của người khác, làm trái quy định của rạp chiếu phim...

Sơn Tùng đầu năm bị 'ném đá', Thiều Bảo Trâm chào năm mới đối nghịch - Ảnh 1
Sơn Tùng đầu năm bị 'ném đá', Thiều Bảo Trâm chào năm mới đối nghịch - Ảnh 2

Ở một diễn biến khác, Thiều Bảo Trâm dù vướng ồn ào nhưng cũng là cơ hội để nữ ca sĩ bứt phá và thay đổi mình. Khác với cách chào đón năm mới đầy tai tiếng của tình cũ tin đồn 8 năm, giọng ca Thanh Hóa "chiêu đãi" người hâm mộ bộ ảnh khoe nhan sắc ngọt ngào, đầy cuốn hút nhận nhiều lời khen ngợi.

Sơn Tùng đầu năm bị 'ném đá', Thiều Bảo Trâm chào năm mới đối nghịch - Ảnh 3
Sơn Tùng đầu năm bị 'ném đá', Thiều Bảo Trâm chào năm mới đối nghịch - Ảnh 4
Sơn Tùng đầu năm bị 'ném đá', Thiều Bảo Trâm chào năm mới đối nghịch - Ảnh 5

Theo đó trên trang cá nhân, bộ ảnh đầu tiên của năm 2022 Thiều Bảo Trâm đăng tải được khen ngợi đẹp tựa búp bê. Nữ ca sĩ vẫn chuộng phong thái cười mỉm, cách ăn mặc gợi cảm khoe khéo 3 vòng căng đét, khiến hội chỉ em chỉ biết ước. 

Hậu chia tay, Thiều Bảo Trâm ngày càng xinh đẹp
Hậu chia tay, Thiều Bảo Trâm ngày càng xinh đẹp

Trên khía cạnh công việc, có thể nói sau chia tay Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm ngày càng thăng hạng nhan sắc, công việc suôn sẻ. Nữ ca sĩ chính là minh chứng rõ ràng nhất cho câu nói "phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai". 

Cách đây 1 năm, mạng xã hội chấn động trước thông tin Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng chia tay sau 8 năm bên nhau. Bạn bè của Thiều Bảo Trâm ẩn ý có người thứ ba chen vào cuộc tình, xuất phát từ chiếc bánh trà xanh. Thời điểm đó ồn ào bùng nổ khiến 3 nhân vật Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng - Hải Tú trở thành thỏi nam châm hút sự chú ý của dư luận.

Vì ồn ào này mà nữ diễn viên độc quyền của Sơn Tùng đã phải ở ẩn suốt gần 1 năm. Trong khoảng thời gian này, cả ba vẫn chọn cách im lặng mặc cho dân mạng thêu dệt mọi kịch bản, xâu chuỗi thông tin để tìm nguyên nhân. Đến cuối năm 2021, sự trở lại mạng xã hội của Hải Tú khiến cho ồn ào tiếp tục bùng lên một lần nữa.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news