Tin mới

Quý tử đầu lòng của MC Hoàng Oanh lộ visual lai tây 'cực phẩm' khi mới lên 1 tuổi

Thứ năm, 01/07/2021, 13:43 (GMT+7)

Con trai MC Hoàng Oanh sở hữu visual lai tây 'cực phẩm' khi chưa đầy 1 tuổi. Loạt hình ảnh của cậu bé khiến bao trái tim nức nở bởi quá dễ thương và xịnh xẻo.

Sau khi kết hôn với ông xã ngoại quốc Jack, Hoàng Oanh tạm gác lại mọi công việc trong làng giải trí để tập trung chăm con, làm hậu phương vững chắc cho ông xã. Hoàng Oanh cũng đã cùng con đầu lòng chuyển sang Singapore sinh sống bên chồng và có cuộc sống hôn nhân êm ấm, đầy hạnh phúc.

Tổ ấm hạnh phúc của MC Hoàng Oanh. Ảnh: FBNV
Tổ ấm hạnh phúc của MC Hoàng Oanh. Ảnh: FBNV

Hiện tại, quý tử đầu lòng nhà Hoàng Oanh - bé Max đã được gần 1 tuổi. Nữ MC vì thế cũng dã bắt đầu đi làm trở lại. Song song với công việc, tình cũ Huỳnh Anh dành phần lớn thời gian của mình chăm sóc con. Trên trang cá nhân, nữ MC thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc vui đùa dễ thương với quỷ từ ở "đảo quốc sư tử".

Thông qua loạt hình ảnh Hoàng Oanh đăng tải, bé Max khiến bao trái tim nức nở bởi visual lai Tây cực kỳ thu hút và ấn tượng.

Hoàng Oanh bên cậu con trai lai tây 'cực phẩm'. Ảnh: FBNV
Hoàng Oanh bên cậu con trai lai tây "cực phẩm". Ảnh: FBNV

Cũng bởi bố mẹ sở hữu diện mạo hơn người mà cậu quý tử vì thế cũng được thừa hưởng những nét đẹp nhất của bố mẹ. Đặc biệt, nét lai Tây của bé Max được thấy rõ với mái tóc nâu, làn da trắng, chiếc mũi cao, khuôn miệng "cực phẩm" giống bố Jack.

Quý tử đầu lòng của MC Hoàng Oanh lộ visual lai tây 'cực phẩm' khi mới lên 1 tuổi - Ảnh 1
Quý tử đầu lòng của MC Hoàng Oanh lộ visual lai tây 'cực phẩm' khi mới lên 1 tuổi - Ảnh 2
Bé Max dễ thương từ tấm bé. Ảnh: FBNV
Bé Max dễ thương từ tấm bé. Ảnh: FBNV

Được biết thời gian qua, Hoàng Oanh đã có được công việc lý tưởng sau khoảng thời gian dài ở nhà chăm con. Cô đã nhận được hợp đồng tham gia làm MC sự kiện, cùng chồng tham gia đóng video quảng bá cho Tổng cục Du lịch Singapore. Tuy nhiên, vì dịch bệnh mà nữ MC phải dừng mọi công việc của mình.

Quý tử đầu lòng của MC Hoàng Oanh lộ visual lai tây 'cực phẩm' khi mới lên 1 tuổi - Ảnh 3

Hoàng Oanh được biết đến với vai trò MC, diễn viên nổi bật trên màn ảnh khi từng tham gia góp mặt vào nhiều tác phẩm truyền hình lẫn điện ảnh đình đám. Nổi bật nhất là phải kể đến diễn xuất ấn tượng trong bộ phim Tháng năm rực rỡ. Tuy nhiên, khi đạt được những thành công nhất định trong sự nghiệp, Hoàng Oanh lại lựa chọn kết hôn và tạm rời xa hào quang showbiz, cùng chồng sang nước ngoài định cư.

Trong quá khứ, Hoàng Oanh cũng có một thời gian dài yêu đương mặn nồng bên nam Diễn viên Huỳnh Anh. Cả hai chia tay trong êm đẹp mà không có bất kỳ lời đấu tố hay ồn ào nào và cũng hạn chế nhắc đến người cũ khi đã "đường ai nấy đi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news