Tin mới

Ngả người trong cơ ngơi bạc tỷ, Lý Nhã Kỳ khoe sương sương nhan sắc tựa 'ngọc nữ' tuổi đôi mươi

Thứ năm, 01/07/2021, 12:08 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ khoe nhan sắc vô cùng xinh đẹp và không quên tiết lộ về các góc bên trong căn biệt thự bạc tỷ mà nữ diễn viên mới tậu.

Thời gian vừa qua, Lý Nhã Kỳ bên cạnh công việc kinh doanh còn tất bật chỉ đạo, quán xuyến công việc xây dựng căn biệt thự bạc tỷ. Cơ ngơi của Lý Nhã Kỳ thông qua bản vẽ mà nữ diễn viên đăng tải khiến nhiều người không khỏi trầm trồ về độ hoành tráng.

Ngả người trong cơ ngơi bạc tỷ, Lý Nhã Kỳ khoe sương sương nhan sắc tựa 'ngọc nữ' tuổi đôi mươi - Ảnh 1
Bản vẽ mô tả bên ngoài cơ ngơi của Lý Nhã Kỳ. Ảnh: FBNV
Bản vẽ mô tả bên ngoài cơ ngơi của Lý Nhã Kỳ. Ảnh: FBNV

Mới đây, Lý Nhã Kỳ tiếp tục khiến dân tình "lóa mắt" bởi độ giàu có khi nữ diễn viên khoe từng góc nhà vừa mới được hoàn thiện. Có thể thấy không gian sống của "kiều nữ" họ Lý, rẩt rộng rãi, sang chảnh với kiến trúc mang hơi hướng châu Âu thanh lịch.

Ngả người trong cơ ngơi bạc tỷ, Lý Nhã Kỳ khoe sương sương nhan sắc tựa 'ngọc nữ' tuổi đôi mươi - Ảnh 2
Ngả người trong cơ ngơi bạc tỷ, Lý Nhã Kỳ khoe sương sương nhan sắc tựa 'ngọc nữ' tuổi đôi mươi - Ảnh 3
Bên trong cơ ngơi hoành tráng của Lý Nhã Kỳ. Ảnh: FBNV
Bên trong cơ ngơi hoành tráng của Lý Nhã Kỳ. Ảnh: FBNV

Khoe bên trong căn biệt thự bạc tỷ, Lý Nhà Kỳ còn không quên để lại sự xao xuyến tới CDM khi thả dáng sương sương ngay tại một góc nhà. Lên đồ trắng tinh khôi và đầy dịu dàng, "kiều nữ" họ Lý thực sự kiến dân tình xao xuyến bởi sắc vóc xinh đẹp, trẻ trung tựa "ngọc nữ" tuổi đôi mươi.

Ngả người trong cơ ngơi bạc tỷ, Lý Nhã Kỳ khoe sương sương nhan sắc tựa 'ngọc nữ' tuổi đôi mươi - Ảnh 4
Thả dáng nhẹ nhàng bên trong cơ ngơi bạc tỷ, Lý Nhã Kỳ gây thương nhớ bởi sắc vóc quá đỗi trẻ trung, xinh đẹp. Ảnh: FBNV
Thả dáng nhẹ nhàng bên trong cơ ngơi bạc tỷ, Lý Nhã Kỳ gây thương nhớ bởi sắc vóc quá đỗi trẻ trung, xinh đẹp. Ảnh: FBNV

Nhắc đến Lý Nhã Kỳ là nhớ tới hình ảnh một nữ hoàng kiêu sa với siêu xe, hàng hiệu và kim cương. Bên cạnh đó, cô còn là bà chủ của rất nhiều bất động sản, khu nghỉ dưỡng. Sự giàu sang của Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người phải choáng ngợp và ao ước.

Cận kề tuổi 39, Lý Nhã Kỳ có trong tay gần như tất cả mọi thứ, từ nhan sắc, danh tiếng đến tiền tài cô đều có cả. Tuy nhiên, có vẻ như nữ diễn viên "Kiều nữ và đại gia" lại lận đận chuyện tình duyên. Ở tuổi 39, Lý Nhã Kỳ vẫn chưa từng công khai yêu đương người đàn ông nào dù cô cũng có những mối tình thầm kín. Do vậy hiện tại khi có mọi thứ trong tay, fan chỉ mong nữ diễn viên sẽ sớm tìm được hạnh phúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news