Tin mới

Phan Như Thảo bức xúc khi vợ cũ của chồng đại gia làm phiền nhiều năm nay

Thứ năm, 01/07/2021, 12:46 (GMT+7)

Không ít lần Phan Như Thảo bày tỏ sự bức xúc khi vợ cũ của chồng liên tục làm phiền cuộc sống của cô và con gái.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Thân Thúy Hà bức xúc với siêu mẫu Ngọc Thúy khi xúc phạm con trai cô khiến dư luận xôn xao.

Ngay sau đó, Phan Như Thảo cũng vào vạch trần vợ cũ của đại gia Đức An: "Hôm qua nhiều báo đã đăng Facebook M.K chửi con chị Hà là ẻo lả, trù con chị ấy lớn lên bê đê. Em cũng là một người bị chửi ngày đêm bao năm nay. Nó vì muốn cướp tài sản của chồng em nên ngay từ khi em đám hỏi với anh An nó đã liên tục phỉ báng nhục mạ em, chắc nó mong anh An đổi ý.

Phan Như Thảo đăng bài viết tố vợ cũ đại gia Đức An. Ảnh chụp màn hình
Phan Như Thảo đăng bài viết tố vợ cũ đại gia Đức An. Ảnh chụp màn hình

Rồi khi em bầu Câu, nó nhục mạ gia đình em, nó dùng nick chính xúi giục đám nick ảo của nó vu cho mẹ em loạn luân với anh An, rồi nó rủa em chết trên bàn sinh. Rồi khi em sinh con ra, nó dùng đủ mọi cách đê hèn để em trầm cảm sau sinh. Nó rủa con em xấu, nó rủa Câu được anh An dạy làm gái, rồi nó còn rủa Câu nhà em loạn luân kia kìa. Em đã từng chửi nó, nhưng lúc đó nó vẫn có 1 số người ủng hộ, dùng nick ảo vào khắp các diễn đàn chửi em hộ nó đó. Giờ các chị mới chỉ có 10% cảm giác khinh rẻ và căm thù con ấy của em thôi. Nhưng qua đây em càng thấy đúng là nhân quả báo ứng không chừa một ai các chị nhỉ. Nghiệp quật nó rồi đấy. Nó trù con em nhưng con em không sao mà con nó đã ẻo. Nó sống sao mà bạn bè chiến hữu của nó quay lại bóc ra quá khứ tồi tàn của nó, đủ hiểu nghiệp của nó đến rồi".

Đại gia Đức An cũng bức xúc về hành động của vợ cũ. Ảnh chụp màn hình
Đại gia Đức An cũng bức xúc về hành động của vợ cũ. Ảnh chụp màn hình

Dưới bài viết đại gia Đức An cũng không ngại "bóc phốt" vợ cũ: "Nó tởm lắm. Anh xin lỗi vợ Thảo và tất cả".

Đây không phải lần đầu tiên Phan Như Thảo bức xúc với vợ cũ của đại gia Đức An. Trước đó, Phan Như Thảo lên tiếng tố cáo hành vi của vợ cũ doanh nhân Đức An. Cô tiết lộ rằng người phụ nữ này mặc dù đã chia tay với ông xã của cô từ rất lâu thế nhưng vẫn có hành động ghen ngược, phá hoại thanh danh của hai vợ chồng, thậm chí còn "trù ẻo" con gái của cô và ông xã.

Phan Như Thảo và chồng đại gia. Ảnh internet
Phan Như Thảo và chồng đại gia. Ảnh internet

Được biết cách đây 3 năm, vợ chồng Phan Như Thảo bị một nhóm người lạ gây hấn. Thậm chí bé Bồ Câu đang được bố mẹ bế cũng bị nhóm người này giật lấy.

Nghi ngờ người đứng sau hành động này chính là vợ cũ doanh nhân Đức An, cả hai đã quyết định nhờ pháp luật giải quyết. Tuy nhiên do không đủ bằng chứng nên vợ cũ nam doanh nhân đã lên tiếng kiện ngược hai người vu khống và yêu cầu bồi thường một khoản tiền. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại vẫn chưa rõ thông tin thêm xoay quanh sự việc này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news