Tin mới

Cận cảnh gương mặt lai Tây của 'thiên thần' nhà Hoàng Oanh

Thứ ba, 06/10/2020, 09:57 (GMT+7)

Bé Max, con trai Hoàng Oanh sở hữu chiếc mũi cao và khuôn miệng "cực phẩm" giống bố khiến nhiều khán giả vô cùng mê mệt.

Thời gian gần đây, Hoàng Oanh thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình nhỏ. Đặc biệt, hình ảnh kháu khỉnh, đáng yêu và gương mặt lai tây, giống bố của bé Max khiến nhiều khán giả vô cùng thích thú.

Con trai Hoàng Oanh khi mới 20 ngày tuổi được nhận xét là bản sao của bố Jack

Dễ dàng nhận thấy, bé Max - con trai Hoàng Oanh thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố mẹ, với gương mặt lai Tây, kháu khỉnh. Nhiều người hâm mộ còn trêu đùa rằng, Hoàng Oanh rơi vào kiếp "đẻ thuê" khi cậu con trai thiên thần mang nhiều nét giống hệt bố. Đặc biệt là mái tóc nâu, làn da trắng, chiếc mũi cao, khuôn miệng "cực phẩm" giống bố Jack.

Con trai Hoàng Oanh kháu khỉnh với gương mặt lai Tây

Cậu bé giờ đây trông rất cứng cáp

Trong khoảng thời gian chuẩn bị sinh nở, Hoàng Oanh gặp nhiều khó khăn khi ở tuần thứ 31, cô có dấu hiệu sinh non. Cũng trong khoảng thời gian này, nàng Á hậu phải chịu cảnh xa chồng khi Jack bị kẹt tại Singapore do ảnh hưởng của dịch bệnh và không thể trở về nước. Cùng với sự giúp đỡ của gia đình bên ngoại, Hoàng Oanh đã vượt qua giai đoạn khó khăn. Bé Max khi sinh chỉ đạt 2,7 kg nhưng Hoàng Oanh tiết lộ, trộm vía bé vẫn khỏe mạnh và mau ăn nên tình hình cân nặng nhanh chóng được cải thiện.

Sau khi bé Max trở nên cứng cáp hơn, Hoàng Oanh đã đưa con sang Singapore để đoàn tụ với chồng sau 6 tháng xa cách. Theo chia sẻ của nữ MC, Jack vô cùng hạnh phúc khi lần đầu được bế con trên tay. Đây là thời gian quý báu để Jack bù đắp tình cảm cho 2 mẹ con Hoàng Oanh sau khoảng thời gian xa cách và khó khăn vừa qua.

Hoàng Oanh đang có cuộc hội ngộ hạnh phúc bên chồng và con tại Singapore

Cách đây ít ngày, Hoàng Oanh cũng chia sẻ một đoạn video ghi lại cuộc sống bên chồng con tại Singapore. Hiện tại, nữ MC đang trong giai đoạn cách ly 14 ngày nên hoạt động của hai mẹ con chỉ quanh quẩn ở nhà. Bên cạnh đó, chồng Tây còn chuẩn bị một căn hộ mới thoáng mát và rộng rãi để đón 2 mẹ con qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news