Tin mới

Vợ hai Vân Quang Long lên tiếng cầu xin 2 chữ 'bình yên' từ bố mẹ ruột cố ca sĩ

Thứ sáu, 14/05/2021, 21:53 (GMT+7)

Tiếp tục loạt ồn ào không hồi kết giữa Linh Lan với bố mẹ Vân Quang Long, vợ hai của cố ca sĩ đã lên tiếng cầu xin 2 chữ 'bình yên' để có thể vực lại cuộc sống, tiếp tục nuôi dưỡng con gái nhỏ.

Sau khi Vân Quang Long qua đời, màn đấu tố qua lại giữa bạn bè, người thân cố ca sĩ với vợ hai của anh là Linh Lan khiến nhiều khán giả càng thêm xót xa. 

Mới đây nhất, sau khi người vợ đầu của Vân Quang Long là Ái Vân lên tiếng cho biết cô thường xuyên gặp phải sự uy hiếp, hiểm nguy đến cuộc sống thì bố mẹ cố ca sĩ cũng lên tiếng. Gia đình cố ca sĩ cho rằng Linh Lan đã cấu kết với một nhóm Youtuber để vu khống về những người thân của Vân Quang Long và là người đứng đằng sau những sự việc Ái Vân gặp phải.

Vân Quang Long bên bố mẹ và vợ cũ Ái Vân. Ảnh: FBNV
Vân Quang Long bên bố mẹ và vợ cũ Ái Vân. Ảnh: FBNV

Trước những lời tố cáo này, Linh Lan mới đây đã lên tiếng làm rõ sự việc. Cô khẩn thiết mong sự Bình An trong cuộc sống bởi từ sau khi Vân Quang Long qua đời, Linh Lan và con gái đã gặp quá nhiều chuyện. Điều này khiến cô không khải áp lực, tinh thần đi xuống suốt thời gian qua.

"Kính thưa hai bác! Con thật lòng muốn được bình yên, nhưng điều này dường như quá khó, bởi "cây muốn lặng nhưng gió chẳng chịu dừng". Hai bác (tức là ba mẹ anh Vân Quang Long) lại vừa lên báo để nói về con. Sở dĩ con lên tiếng vì có rất nhiều điều hai bác nói không đúng sự thật", vợ hai Vân Quang Long cho hay.

Bố mẹ Vân Quang Long. Ảnh: Internet
Bố mẹ Vân Quang Long. Ảnh: Internet

Cùng với lời khẩn thiết này, Linh Lan khẳng định không hề xúi giục bạn be hay cấu kết bè phái gì nhằm hãm hại những người thân của Vân Quang Long.

"Nói về việc các YouTuber lên mạng chỉ trích hai bác và Ái Vân. Con lặp lại lần nữa, con không hề xúi giục hay cho tiền họ như điều hai bác ngờ vực. Tiền đâu mà con cho mấy chục YouTuber từ trong Việt Nam ra tới hải ngoại? Mạnh thường quân thương yêu bé Helen vì thấy bé sớm mồ côi ba, họ tặng quà và tiền cho bé nên họ đem đến trao cho con", Linh Lan cho hay.

Linh Lan mong mọi chuyện sẽ chẳng còn ồn ào nữa để cô có cuộc sống bình yên bên con gái. Ảnh: FBVN
Linh Lan mong mọi chuyện sẽ chẳng còn ồn ào nữa để cô có cuộc sống bình yên bên con gái. Ảnh: FBVN

Lời cuối cùng chia sẻ, vợ hai Vân Quang Long một lần nữa khẳng định chuyện cô và người chồng quá cố từng nên duyên và có con gái chung là Helen đã quá rõ ràng. Giờ đây khi người chồng đã mất, cô chỉ mong muốn có được cuộc sống yên bình để toàn tâm nuôi dưỡng con nhỏ.

Vợ hai Vân Quang Long lên tiếng cầu xin 2 chữ 'bình yên' từ bố mẹ ruột cố ca sĩ - Ảnh 1

"Đây là lần cuối con cầu xin phía hai bác hãy buông tha cho con, để con được bình tâm lo cho con gái của con và anh Long. Anh Long đã mất gần 5 tháng trời rồi mà sự việc vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Và con xin lặp lại, nếu hai bác thấy con phạm pháp thì hãy đưa sự việc ra toà để kết thúc mọi chuyện, để cho con được thoải mái và để anh Long được yên nghỉ", Linh Lan thẳng thắn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news