Tin mới

'Team qua đường' bắt trọn nhan sắc thật của Ngân 98 qua camera thường: Liệu có giống ảnh chính chủ tự đăng

Thứ năm, 01/04/2021, 12:08 (GMT+7)

Đoạn clip quay lén Ngân 98 khi cùng "ông chú" Lương Bằng Quang đi bar đã "phơi bày" nhan sắc thật của nữ DJ. 

Mới đây, cư dân mạng chia sẻ khoảnh khắc quay lén vài giây khi Ngân 98 cùng Lương Bằng Quang xuất hiện tại một quán bar. Tại đây, Lương Bằng Quang đeo khẩu trang kín mít hộ tống bạn gái Ngân 98 không rời nửa bước.

Điều đáng ngạc nhiên là Ngân 98 lần này mặc đồ khá kín đáo. Cô nàng cười tươi rói khi được nhiều người vẫy chào. Bên cạnh đó, nhan sắc thật được quay bằng camera thường của Ngân 98 lại càng gây chú ý hơn cả. 

Lương Bằng Quang hộ tống Ngân 98 đi diễn, cô nàng cười tươi rói. Ảnh cắt từ clip
Lương Bằng Quang hộ tống Ngân 98 đi diễn, cô nàng cười tươi rói. Ảnh cắt từ clip

Dù qua camera thường nhưng Ngân 98 vẫn được nhận xét xinh đẹp và rạng rỡ. Nhan sắc thật của Ngân 98 khi bị quay lén cũng không khác nhiều so với ảnh khi chính chủ tự đăng trên mạng xã hội. Có thể thấy, càng ngày, Ngân 98 càng biết cách chăm sóc bản thân và ngày càng đẹp lên. 

Dù quay bằng camera thường nhưng Ngân 98 vẫn rất xinh đẹp. Ảnh cắt từ clip
Dù quay bằng camera thường nhưng Ngân 98 vẫn rất xinh đẹp. Ảnh cắt từ clip

Ngân 98 được biết đến là "nữ hoàng thị phi" trong showbiz Việt. Cô nàng được công chúng biết đến nhiều hơn sau khi công khai yêu đương hẹn hò với "ông chú" Lương Bằng Quang. 

Cách yêu của Lương Bằng Quang và Ngân 98 chẳng giống ai. Cặp đôi vô tư khoe những điều vốn thuộc phạm trù tế nhị lên mạng xã hội, trước bàn dân thiên hạ. Hành động của cặp đôi khiến ai nấy bức xúc.

Ngân 98 và Lương Bằng Quang ngày càng mặn nồng. Ảnh FBNV
Ngân 98 và Lương Bằng Quang ngày càng mặn nồng. Ảnh FBNV

Dù liên tục được góp ý nhưng Ngân 98 vẫn bỏ mặc những lời nói và tiếp tục theo đuổi phong cách "thiếu vải" của mình. Cũng chính vì lối sống phóng khoáng, cởi mở, Ngân 98 đã không ít lần khiến Cộng đồng mạng tức giận không chỉ trang phục hở hang mà còn có những phát ngôn phản cảm. Dù vô vàn lần Ngân 98 nhận lại "gạch đá" vì tung những hình ảnh không phù hợp với thuần phong mỹ tục nhưng dường như cô nàng chẳng thèm quan tâm đến thiên hạ nói và nghĩ gì về mình. 

Mặt mộc của Ngân 98 khi cô nàng tự đăng. Ảnh FBNV
Mặt mộc của Ngân 98 khi cô nàng tự đăng. Ảnh FBNV

Không chỉ thế, Ngân 98 cũng từng nhận án phạt cấm diễn nhưng vẫn không chịu sửa. Điều đáng nói hơn chính là mặc cho bạn gái có những trang phục hở hang quá mức, Lương Bằng Quang vẫn nhiều lần lên tiếng bênh vực.

Kể từ khi yêu nhau, Ngân 98 và Lương Bằng Quang đã không ít lần chia tay rồi lại yêu lại từ đầu. Thậm chí, cặp đôi còn chẳng ngần ngại vạch áo cho người xem lưng những tật xấu của đối phương. Trải qua nhiều lần chia tay, Ngân 98 và Lương Bằng Quang ngày càng thắm thiết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news