Tin mới

Tình cũ MC Tuấn Tú và cuộc sống kín tiếng hạnh phúc bên chồng doanh nhân thành đạt

Thứ hai, 28/09/2020, 20:00 (GMT+7)

Nữ MC đình đám một thời của VTV - Lưu Hà, cũng là tình cũ của MC Tuấn Tú hiện có cuộc sống khá bình yên bên gia đình nhỏ.

Sau đổ vỡ tình cảm với nam MC Tuấn Tú, MC Lưu Hà đã tìm được bến đỗ mới bên người chồng doanh nhân thành đạt với cuộc sống viên mãn.

MC Lưu Hà (SN 1983) vốn sinh ra trong một gia đình có truyền thông nghệ thuật và cô bén duyên với diễn xuất ngay từ khi còn nhỏ và nổi tiếng từ năm 12 tuổi.

MC Tuấn Tú và Lưu Hà thủa còn mặn nồng. Ảnh: Internet

Trong ký ức của đông đảo thế hệ khán giả 8X, 9X, MC Lưu Hà được biết đến là một cô bé hồn nhiên, tinh nghịch với răng khểnh hết sức duyên dáng.

>>> Xem thêm: Lynk Lee đáp trả cực căng khi bị các antifan xỉa xói đến kém duyên dù đăng ảnh 'mướt mắt'

Ngoài việc đóng phim MC Lưu Hà cũng được biết đến với vai trò dẫn chương trình.

Gia đình nhỏ viên mãn của MC Lưu Hà. Ảnh: Facebook

Thời gian này, cô gây chú ý khi công khai chuyện tình cảm với nam MC điển trai Tuấn Tú và được mệnh danh là cặp đôi đẹp nhất đài truyền hình.

Sau đó, Lưu Hà đi du học tại Australia và chuyện tình của đã nhanh chóng rạn nứt.

Nam MC Tuấn Tú và Lưu Hà. Ảnh: Internet

Sau khi Tuấn Tú kết hôn cùng Thanh Huyền và rút lui khỏi làng giải trí để đảm nhận công việc khác người ta cũng không còn thấy bóng dáng của Lưu Hà trên những bản tin của VTV.

Năm 2009, MC Lưu Hà đã lui về hậu trường để xây dựng cuộc sống riêng.

Chồng của nữ MC xinh đẹp là doanh nhân thành đạt, từng tốt nghiệp chuyên ngành quản trị kinh doanh tại ĐH Tổng hợp Florida và nhận bằng thạc sĩ MBA Đại học Hawaii, Mỹ.

MC Tuấn Tú và Lưu Hà thủa còn mặn nồng. Ảnh: Internet

Ở tuổi 37, MC Lưu Hà hiện đag là mẹ của 2 bé trai và 2 bé gái.

Nữ MC cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh xinh đẹp và thần thái của mình lên trang cá nhân và nhận được khá nhiều lời khen từ bạn bè và đồng nghiệp.

Mặc dù vậy, nữ MC xinh đẹp một thời cũng không hề có ý định sẽ quay lại showbiz mà dành trọn thời gian để chăm sóc cho tổ ấm của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news