Tin mới

Tình cũ Lương Bằng Quang tung loạt ảnh 'dằn mặt' Ngân 98 sau ồn ào

Thứ ba, 13/10/2020, 11:50 (GMT+7)

Tình cũ Lương Bằng Quang - Yaya Trương Nhi chứng minh nhan sắc đỉnh cao không thua kém Ngân 98 sau loạt ồn ào.

Mới đây, nữ diễn viên Yaya Trương Nhi khiến fan xao xuyến khi tung bộ ảnh "ngả ngốn" trên ghế sofa. Tình cũ Lương Bằng Quang ghi điểm bởi bộ trang phục kín như bưng nhưng vẫn tôn lên được nét đẹp hình thể.

Chẳng cần phải diện đồ phản cảm như Ngân 98, tình cũ Lương Bằng Quang vẫn chứng minh mình đẹp tự nhiên, đẹp một cách xuất sắc. Trong khi đó, Ngân 98 thì khiến công chúng ngán ngẩm vì thường xuyên diện đồ táo bạo đến phản cảm.

Không chỉ vậy, trong khi Yaya Trương Nhi được khen vì nhan sắc lên hương thì Ngân 98 lại bị chê vì trên người toàn "đồ giả": "Đúng là vẻ đẹp đẳng cấp, Ngân 98 tuổi gì mà đòi so bì với Yaya Trương Nhi; Nhìn Ngân 98 như là đồ giả còn Trương Nhi đẹp và sang quá....".

Cạnh tranh nhau trên đường đua nhan sắc, tình cũ và tình mới của Lương Bằng Quang còn đấu khẩu cực gắt trên mạng xã hội. Cả hai không ít lần cà khịa nhau.

Mối thâm thù khiến Yaya Trương Nhi và Ngân 98 thề không nhìn mặt nhau. Dường như mối quan hệ tình cũ và tình mới của Lương Bằng Quang vô cùng căng thẳng và không thể hòa giải.

Trong khi đó, Lương Bằng Quang chọn cách im lặng khi Ngân 98 đối đầu với Yaya Trương Nhi. Từ trước đến nay, mỗi khi bạn gái gặp chuyện là chàng nhạc sĩ tai tiếng này đều luôn phản bác bảo vệ người tình. Tuy nhiên, trong cuộc chiến của bạn gái và tình cũ lần này thì Lương Bằng Quang không muốn chen vào để giữ hòa khí.

>> Xem thêm: Ngô Kiến Huy tái mặt nhận hậu quả sau khi ép bản thân Giảm cân cật lực

Chia tay Yaya Trương Nhi, Lương Bằng Quang liên tục bị chỉ trích vì thường xuyên khoe những khoảnh khắc phản cảm bên bạn gái Ngân 98. Dù bị góp ý hay thậm chí là chửi bới thì cặp đôi vẫn để ngoài tai và vẫn tiếp tục sống theo ý của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news