Tin mới

Tình cũ tài tử Lý Hùng gây ngỡ ngàng với diện mạo 'gái một con' ở tuổi 43

Thứ sáu, 07/01/2022, 14:40 (GMT+7)

Từng rất tự ti về ngoại hình sau khi sinh con, tình cũ tài tử Lý Hùng - Y Phụng lại bất ngờ nhận được lời khen ngợi đặc biệt từ fan.

Y Phụng là gương mặt từng rất nổi tiếng với dòng phim "mì ăn liền" những năm thập niên 90. Tên tuổi của cô còn gắn liền với tài tử Lý Hùng khi cả hai có mối tình 2 năm đẹp trong mắt công chúng. Tuy nhiên khi đang ở thời điểm thăng hoa sự nghiệp, nữ diễn viên lại bất ngờ sang Mỹ lấy chồng sinh con.

Ca sĩ Phương Thanh hội ngộ Y Phụng trên đất Mỹ (Ảnh FBNV)
Ca sĩ Phương Thanh hội ngộ Y Phụng trên đất Mỹ (Ảnh FBNV)

Sinh xong con gái, Y Phụng phát tướng thấy rõ, đây cũng là điều khiến cô luôn tự ti, hạn chế xuất hiện trước công chúng. Mới đây, tình cũ Lý Hùng bất ngờ xuất hiện trong ảnh cùng Ca sĩ Phương Thanh và nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía người hâm mộ. 

Nhan sắc Y Phụng thời trẻ (Ảnh internet)
Nhan sắc Y Phụng thời trẻ (Ảnh internet)
Tình cũ tài tử Lý Hùng gây ngỡ ngàng với diện mạo 'gái một con' ở tuổi 43 - Ảnh 1

Trên trang cá nhân, ca sĩ Phương Thanh bộc bạch: "Gặp nhau rồi, hơn 4 tiếng cafe, ăn sáng ôn kỷ niệm. Xa xôi mấy cũng gặp lại nhau, nữ hoàng điện ảnh Y Phụng". 

Tình cũ tài tử Lý Hùng gây ngỡ ngàng với diện mạo 'gái một con' ở tuổi 43 - Ảnh 2
Tình cũ tài tử Lý Hùng gây ngỡ ngàng với diện mạo 'gái một con' ở tuổi 43 - Ảnh 3

Qua hình ảnh được ca sĩ Phương Thanh chia sẻ có thể thấy cả hai đã rất lâu rồi mới hội ngộ. Tuy nhiên điều ấn tượng hơn chính là nhan sắc của Y Phụng vẫn trẻ trung, xinh đẹp ở tuổi 43, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Y Phụng và chồng (Ảnh internet)
Y Phụng và chồng (Ảnh internet)

So với hình ảnh lúc mới sinh con gái xong, Y Phụng đã lấy lại dáng và nhan sắc khá thành công, mọi đường nét trên gương mặt của nữ diễn viên vẫn sắc sảo, đúng chuẩn gái một con trông mòn con mắt. Điều này cũng khẳng định tình cũ Lý Hùng đã chăm chỉ, miệt mài cải thiện vóc dáng như thế nào.

Nhan sắc Y Phụng hiện tại (Ảnh FBNV)
Nhan sắc Y Phụng hiện tại (Ảnh FBNV)
Y Phụng hội ngộ Phương Thanh, Thanh Hà, Phương Uyên
Y Phụng hội ngộ Phương Thanh, Thanh Hà, Phương Uyên
Y Phụng và con gái
Y Phụng và con gái

Được biết, ca sĩ - diễn viên Y Phụng sinh năm 1979, cô là một trong những mỹ nhân đình đám thập niên 90. Cô và tài tử Lý Hùng từng có chuyện tình đẹp, được công chúng hết lòng ủng hộ trong quá khứ, song cả hai lại bất ngờ tuyên bố chia tay. Nói về lý do tan vỡ sau 2 năm hẹn hò, Lý Hùng cho biết cả hai chia tay vì hết duyên, đồng thời anh cũng muốn tập trung cho công việc. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Y Phụng Lý Hùng