Tin mới

Tình cũ thị phi của Ngô Diệc Phàm ngoi lên giữa ồn ào bê bối, nói gì mà nhận về 'rổ gạch đá'?

Thứ hai, 30/08/2021, 19:22 (GMT+7)

Tình cũ thị phi của Ngô Diệc Phàm - Tần Ngưu Chính Uy mới đây đã bất ngờ đăng bài 'cảm nghĩ' sau sự kiện Ngô Diệc Phàm. 

Cách đây ít giờ trên MXH Weibo, CĐM xứ Trung xôn xao khi tình cũ của Ngô Diệc Phàm sau thời gian dài 'im hơi lặng tiếng' bất ngờ 'tái xuất trở lại'.

Điều đáng nói, sự trở lại của Tần Ngưu Chính Uy giữa lúc 'Phàm tăm' đang gặp bê bối lớn nhất trong đời tư càng thu hút sự chú ý của các Cnet. 

Tình cũ thị phi của Ngô Diệc Phàm - Tần Ngưu Chính Uy bất ngờ tái xuất MXH sau thời gian im ắng. Ảnh: Internet
Tình cũ thị phi của Ngô Diệc Phàm - Tần Ngưu Chính Uy bất ngờ tái xuất MXH sau thời gian im ắng. Ảnh: Internet

Theo đó, trên trang cá nhân của mình, Tần Ngưu Chính Uy đã đăng tải bài viết cảm nghĩ sau 'sự kiện Ngô Diệc Phàm' năm đó. 

Sau vụ chia tay ồn ã với Ngô Diệc Phàm, Tần Ngưu Chính Uy đã bị nhiều người chỉ trích vô cớ, bị báo cáo với trường học yêu cầu đuổi học. 

      >>Đọc thêm: Điểm mặt 10 cấp độ 'phốt' khiến các sao Cbiz tiêu tán sự nghiệp

Thậm chí thời điểm đó nhiều netizen được cho đã dùng 'thuyết âm mưu' đổi trắng thay đen gọi Tần Ngưu Chính Uy là 'trà xanh' dụ dỗ Ngô Diệc Phàm 'vào tròng'.

Hình ảnh Ngô Diệc Phàm đưa Tần Ngưu Chính Uy về nhà vào giữa đêm khiến rộ lên tin đồn cả hai hẹn hò dù nam ca sĩ chưa từng lên tiếng xác nhận. Ảnh: Sina
Hình ảnh Ngô Diệc Phàm đưa Tần Ngưu Chính Uy về nhà vào giữa đêm khiến rộ lên tin đồn cả hai hẹn hò dù nam ca sĩ chưa từng lên tiếng xác nhận. Ảnh: Sina

Bài đăng mới đây của Tần Ngưu Chính Uy có nội dung 'Có người nói nhờ sự kiện này tôi mới HOT lên, HOT nhờ tai tiếng thì cũng là HOT. Nhưng tôi cho rằng có thể lựa chọn thì là tự do, không thể lựa chọn chính là vận mệnh. Không thể phủ nhận sự kiện năm ấy giúp tôi nổi tiếng, nhưng đó không phải là sự lựa chọn của tôi. Tôi nhớ quá khứ của mình nhưng cũng yêu bản thân mình ở thời điểm hiện tại'.

Nhan sắc của cô gái từng được xem là tình cũ của Ngô Diệc Phàm. Ảnh: Sina
Nhan sắc của cô gái từng được xem là tình cũ của Ngô Diệc Phàm. Ảnh: Sina

Tình cũ Ngô Diệc Phàm cũng nhắn nhủ đến các netizen rằng 'Mong sau này mọi người khi bình luận về người khác sẽ lý trí hơn, không nên chỉ nghe theo lời đồn. Nếu như không biết hoàn cảnh của người đó thì không nên bình luận. Cuộc sống bên ngoài mạng là thật, MXH chỉ là ảo mà thôi'.

Thậm chí Tần Ngưu Chính Uy còn gửi lời cảm ơn đế những người đã đứng ra bảo vệ cô sau khi 'Ngô Diệc Phàm bị xử lý' cùng với dòng nhắn gửi đầy sâu cay 'Thời gian chính là đáp án tốt nhất'.

Bài đăng này của Tần Ngưu Chính Uy ngay lập tức thu hút được sự chú ý của dân tình. 

Ngô Diệc Phàm đang dính bê bối đời tư lớn nhất trong sự nghiệp, phải 'xộ khám' chờ điều tra. Ảnh: Internet
Ngô Diệc Phàm đang dính bê bối đời tư lớn nhất trong sự nghiệp, phải 'xộ khám' chờ điều tra. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, thay vì ủng hộ tình cũ Ngô Diệc Phàm, nhiều người đã tiếp tục chỉ trích cô nàng. 

'Ơ ngày xưa cô cũng có vừa đâu, cô hám fame tht còn gì'; '

Nhớ năm đó khi lộ tin hẹn hò, biết bao nhiêu người biết đến và khen ngợi cô, tung hô cô xinh đẹp thanh thuần. Chúc phúc khắp nơi.Sau này cô làm trò hám fame, nhân dịp đó cọ nhiệt để bước vào giới giải trí, nên nhiều người mới quay xe, chuyển sang chỉ trích cô đó chứ. Ai không tin lật lại vụ lúc cô này bị khui tin với NDP để đọc bình luận là biết ngay thôi';

'Ủa em này lộ tin hẹn hò chứ có phải nạn nhân đâu? Sau đấy em chả nhờ cơ hội đó để tham gia show giải trí và cọ nhiệt à? Oan uổng gì đâu'; '

Tần Ngưu Chính Uy là người thế nào thì không dám nói, nhưng t vẫn nhớ ngày xưa chưa nổ phốt fan anh mắng cô này như xúc đất đổ đi, đặc biệt là nói như thể anh toàn khờ với xui dính phải mấy cô tâm cơ trà xanh, làm tớ không rõ chuyện lắm cũng tưởng thật'... là đa phần bình luận của đông đảo các netizen trong và ngoài nước. 

Tần Ngưu Chính Uy được xem là 'học trò thị phi' nhất của Lisa trong show Thanh Xuân Có Bạn. 

Cái tên Tần Ngưu Chính Uy nổi lên sau vụ lùm xùm cùng Ngô Diệc Phàm (dù nam ca sĩ chưa lên tiếng thừa nhận). Chính điều này được cho giúp cô nàng thuận lợi hơn khi bước vào giới giải trí. 

Nhưng vì tài năng có hạn mà Tần Ngưu Chính Uy chìm nghỉm giữa dàn thực tập sinh có đủ cả tài lẫn sắc cạnh tranh trong showbiz. 

Dù tham gia vào 1-2 dự án phim nhỏ lẻ sau đó nhưng sự nghiệp bấp bênh khiến 'tình tin đồn' của Ngô Diệc Phàm mãi không bứt phá được. 

Chính điều này khiến cô bị gọi là 'trà xanh', bám fame, lợi dụng tên tuổi của Ngô Diệc Phàm để làm 'tấm lót' bước chân vào Cbiz. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news