Tin mới

Màn thanh trừng gắt gao của Cbiz: Nhiệt Ba thoát nạn, Triệu Lệ Dĩnh và Châu Đông Vũ trở thành 'con cá' lọt lưới

Thứ bảy, 28/08/2021, 16:44 (GMT+7)

Giữa cơn bão 'thanh tẩy' toàn bộ Cbiz đang diễn ra gắt gao trên diện rộng, những cái tên lớn như Triệu Vy, Châu Tấn hay những tiểu hoa đán cỡ Triệu Lệ Dĩnh, Châu Đông Vũ cũng khó thoát nạn. 

Trong suốt 48h qua, Cbiz đã tiến hành một cuộc càn quét quy mô lớn trên diện rộng với mục tiêu 'thanh tẩy' toàn bộ Cbiz. 

Từ việc buông tráp 'cấm sóng vĩnh viễn' đối với Trịnh Sảng sau loạt bê bối đời tư và phát ngôn ngông cuồng của mình, Triệu Vy đình đám cũng trở thành nhân vật bị Interpol truy nã sau loạt sai phạm và bê bối. 

Địch Lệ Nhiệt Ba vừa thoát nạn. Ảnh: Sina
Địch Lệ Nhiệt Ba vừa thoát nạn. Ảnh: Sina

Địch Lệ Nhiệt Ba sau đó cũng đã được cho đi 'uống trà' và ra về Bình An vô sự thì những cái tên như Triệu Lệ DĩnhChâu Đông Vũ lại tiếp tục thành 'con cá' lọt lưới trong vụ điều tra thanh trừng lần này. 

     >>Đọc thêm: Quảng Điện chính thức xuống tay 'xử đẹp' Trịnh Sảng sau ồn ào về đời tư

Triệu Lệ Dĩnh thời gian vừa qua cũng dính vào vô số ồn ào giữa sự việc rùm beng cùng Vương Nhất Bác sau khi được cho tái kết hợp trong Dã man sinh trưởng, khiến 'quan trên' để ý. 

Không ít các blogger nhận định sự nghiệp Triệu Lệ Dĩnh hiện cũng đang bị ảnh hưởng không nhỏ, dù không lĩnh tráp 'cấm sóng'. 

Đáng nói, nhiều nhà đầu tư đã rút vốn và tháo chạy khỏi Dã Man Sinh Trưởng do hàng loạt ồn ào diễn ra thời gian vừa qua. 

Và cũng không còn ai có đủ chắc chắn rằng Vương Nhất Bác hay bất kỳ tiểu sinh đình đám nào sẽ góp mặt cùng Triệu Lệ Dĩnh. Thậm chí cũng có tin đồn nhiều hợp đồng quảng cáo, tạp chí của ngôi sao Hữu Phỉ cũng sẽ đã bị cắt mất. 

Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác cũng bị sờ gáy. Ảnh: Internet
Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác cũng bị sờ gáy. Ảnh: Internet

Tiếp nối Triệu Lệ Dĩnh chính là cái tên khiến nhiều người khá bất ngờ - Châu Đông Vũ. 

Nữ diễn viên được cho đang bị 'sờ gáy' sau nghi vấn về danh xưng Tam kim Ảnh hậu mà cô đạt được trong thời gian vừa qua. 

Nhiều người cho rằng, Châu Đông Vũ không xứng đáng 'đứng chung mâm' cùng với Chương Tử Di Châu Tấn. Chính vì thế, cuộc thanh trừng này đang ngày càng bóc trần nhiều góc khuất phía sau sự nổi tiếng. 

Các trang truyền thông đưa tin Châu Đông Vũ đang bị điều tra về thuế, thù lao đống phim và nghi vấn 'rửa tiền' như Triệu Vy Trương Triết Hạn. 

Châu Đông Vũ cũng bị réo gọi. Ảnh: Internet
Châu Đông Vũ cũng bị réo gọi. Ảnh: Internet

Gần đây, danh sách được cho là thù lao đóng phim truyền hình của các sao nữ Cbiz vào 2 năm trước đã được lan truyền. Trong đó Châu Đông Vũ nhận về hơn 80 triệu NDT cho phim Behind The Scenes.

Mặc dù sự nghiệp màn ảnh nhỏ thua xa nhiều tiểu hoa đán cùng thời nhưng Châu Đông Vũ nhận về cát-xê khủng như thế này không khỏi khiến nhiều người nghĩ đến hành động khai gian thù lao để 'rửa tiền' giống Trịnh Sảng trước đó.

Mặc dù cơn bão 'thanh tẩy' Cbiz đang có dấu hiệu chậm lại nhưng hàng loạt tên tuổi nổi tiếng bị khui ra khiến nhiều fan đứng ngồi không yên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news