Tin mới

Tình cũ của Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ về con người thật của bạn gái mới

Thứ tư, 24/03/2021, 11:18 (GMT+7)

Lần hiếm hoi cùng nhau xuất hiện trên sóng truyền hình sau khi công khai bạn gái mới, Minh Luân đã chia sẻ về người yêu của mình.

Mới đây, Minh Luân cùng bạn gái Thiên Hương xuất hiện cùng nhau trong chương trình Gala nghệ thuật Cười xuyên Việt. Đây là lần hiếm hoi cả hai xuất hiện cùng nhau sau khi công khai tình cảm. 

Sau lần xuất hiện trên sóng truyền hình, trả lời trên truyền thông, tình cũ tin đồn của Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ về bạn gái của mình. Nam diễn viên cho biết bản thân rất may mắn khi yêu cô gái dịu dàng và hiền lành và chia sẻ với anh không chỉ trong công việc và cuộc sống. 

Minh Luân và bạn gái kết hợp với nhau trong một sản phẩm âm nhạc. Ảnh internet
Minh Luân và bạn gái kết hợp với nhau trong một sản phẩm âm nhạc. Ảnh internet

Minh Luân cho biết bạn gái của mình ngại ngùng khi được mời diễn chung và cô cũng ngại bị chú ý vì chuyện tình cảm.

"Trước khi yêu, chúng tôi quen biết nhau qua công việc. Lúc đó, tôi vẫn độc thân sau các mối tình không đến đâu. Cô ấy thừa nhận ban đầu hơi e ngại nhưng khi tiếp xúc, cảm nhận tôi không như tin đồn, mới chấp nhận tìm hiểu và quen. Trong tình cảm phải có niềm tin mới có thể bền vững", diễn viên Minh Luân chia sẻ trên báo chí đồng thời tiết lộ rằng mối quan hệ của cặp đôi hiếm khi mâu thuẫn và căng thẳng bởi cả hai luôn biết nhường nhịn nhau. 

Minh Luân khoe ảnh ngọt ngào bên bạn gái mới. Ảnh FBNV
Minh Luân khoe ảnh ngọt ngào bên bạn gái mới. Ảnh FBNV

Bên cạnh đó, nam diễn viên còn tiết lộ thêm về bạn gái kém tuổi của mình rằng bạn gái đáng yêu, dễ thường và luôn muốn được che chở, bảo vệ.

Hồi cuối tháng 2, diễn viên Minh Luân gây xôn xao khi công khai hình ảnh bạn gái kém 8 tuổi xinh như hoa hậu. Bạn gái của Minh Luân từng là ca sĩ được khán giả yêu mến với biệt danh "thiên thần Bolero" khi tham gia cuộc thi Duyên dáng Bolero 2018 và đạt thành tích Top 4 chung cuộc. Minh Luân chia sẻ đã gắn bó với bạn gái mới được 2 năm và đây là lần hiếm hoi Minh Luân công khai tình cảm của mình.

Ảnh FBNV
Ảnh FBNV

Minh Luân còn cho biết họ đã lên kế hoạch kết hôn năm 2020, nhưng do dịch bệnh nên đành hoãn lại. Nam diễn viên Lời nguyền lúc 0 giờ tiết lộ anh dự định sẽ tổ chức đám cưới và có con trong năm 2021. 

Được biết, trong quá khứ, Minh Luân từng vướng tin đồn hẹn hò với Ninh Dương Lan Ngọc. Tuy nhiên, từ trước đến nay, Lan Ngọc vẫn chưa bao giờ thừa nhận chuyện tình cảm với nam diễn viên này. Điều đáng nói là năm 2018, trên sóng truyền hình, Minh Luân bất ngờ bày tỏ với Ninh Dương Lan NGọc khi chia sẻ mình còn tình cảm với "nàng Cám" và gửi cả lời nhắn "anh yêu em" cho cô. Động thái này khiến nhiều người bất ngờ về việc thẳng thắn công khai xin lỗi và ngỏ lời muốn "nối lại tình xưa" của anh.

Minh Luân từng thừa nhận chuyện tình cảm với Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh FBNV
Minh Luân từng thừa nhận chuyện tình cảm với Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh FBNV

Điều đáng nói là hồi tháng 5/2018, Minh Luân đăng tải dòng trạng thái ẩn ý khiến nhiều người nghi ngờ  Ninh Dương Lan Ngọc đang có tình ý với Chi Dân. Thậm chí anh còn tiết lộ rằng chính đêm Lan Ngọc bị chụp ảnh đi chơi với Chi Dân thì cô đã không nghe điện thoại của anh và rồi hôm đó cặp đôi cãi vã nhau dẫn đến chia tay. Từ đó đến nay, mối tình của họ vẫn là một ẩn số với người hâm mộ.

Minh Luân khẳng định thời điểm đó, anh và Lan Ngọc vẫn đang yêu nhau nhưng anh đã bị sốc khi bạn gái thay đổi bất ngờ và không nhận được một lời giải thích nào. Tuy nhiên giờ đây họ vẫn giữ quan hệ đồng nghiệp và lâu lâu họ vẫn hỏi thăm nhau qua tin nhắn điện thoại. Hiện tại cả hai đang có cuộc sống hạnh phúc của riêng mình. Trong khi Ninh Dương Lan Ngọc ngày càng thành công với sự nghiệp và vẫn vướng tin đồn tình cảm với Chi Dân thì Minh Luân chuẩn bị kế hoạch về chung một nhà với bạn gái mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news