Tin mới

Tình cũ trò cưng của Mỹ Tâm lộ bằng chứng hẹn hò với chị gái Nam Em

Chủ nhật, 23/02/2020, 07:49 (GMT+7)

Nhâm Phương Nam - tình cũ của ca sĩ Vân Anh - học trò cưng ca sĩ Mỹ Tâm đã quyết định thử hẹn hò cùng Nam Anh - chị gái Nam Em.

Sau thời gian ngắn chia tay ca sĩ Vân Anh (học trò của ca sĩ Mỹ Tâm), Nhâm Phương Nam đã quyết định hẹn hò cùng với Nam Anh.

Trong tập đầu tiên của chương trình "24h thử yêu mùa hai", chị gái của Nam Em là Nam Anh đã bước vào cuộc hẹn hò với người mẫu Nhâm Phương Nam.

Trước đó, Nhâm Phương Nam từng có thời gian hẹn hò cùng với học trò nữ ca sĩ Mỹ Tâm khi tham gia chương trình Người ấy là ai.

Nhâm Phương Nam và Nam Em. Ảnh: Chụp màn hình

"Tôi là một người mẫu kiêm diễn viên, sinh sống tại Hà Nội. Tôi thích một người con gái ngây thơ, hài hước, hơi ngốc một chút, da trắng, tóc dài, nói giọng miền Nam. Con gái miền Nam rất dễ thương".

Cũng tại chương trình, chị gái Nam Em - Nam Anh đã chia sẻ lý do đến với chương trình cũng như các tiêu chuẩn bạn trai của mình.

"Tôi đã 24 tuổi, sắp bước qua ngưỡng ế rồi, nên muốn cho mình cơ hội bằng cách tham gia chương trình này, để tìm một người bên cạnh. Biết đâu tôi sẽ tìm được hoàng tử trong mơ thì sao.

Tôi muốn có người yêu đẹp trai. Đẹp trai mà lại hát hay nữa thì quá tuyệt vời. Tôi thích hát nên người yêu tôi mà hát dở là yêu không được rồi".

Tại chương trình, Nhâm Phương Nam và Nam Anh được sắp xếp hẹn hò cùng nhau trong 1 ngày và cả hai đã 'trúng tiếng sét' ái tình.

Trong khi Nhâm Phương Nam ấn tượng với vẻ dịu dàng của Nam Anh thì Nam Anh lại bị thu hút bởi vẻ điển trai của anh chàng. 
Cả hai dù ngại ngùng bước đầu nhưng ngay sau đó đã tiếp tục quyết định hẹn hò để tìm hiểu nhau sâu hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mỹ tâm Nam Em Nam Anh