Tin mới

Hari Won nhiều lần muối mặt nuốt đắng cay vì Trấn Thành, lý do gây choáng

Thứ bảy, 22/02/2020, 11:17 (GMT+7)

Mặc dù đã đến Việt Nam khá lâu nhưng Hari Won vẫn không ít lần bị chính ông xã bóc mẽ lỗi chính tả.

Trấn Thành và Hari Won được biết đến là cặp đôi đắt giá nhất nhì showbiz Việt. Những câu chuyện xoay quanh cặp đôi Xìn - Hari vẫn luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hari Won đã chia sẻ bài báo Hàn Quốc thể hiện sự búc xúc đối với thái độ của nhiều người không may bị nhiễm virus corona.

Hari Won bị ông xã bóc mẽ sai chính tả. Ảnh: Facebook

Tuy nội dung bài báo nói về việc một người Hàn Quốc lừa dối bản thân không nhiễm bệnh, dẫn đến hiệu quả lây lan sang nhiều người khác xong điều khiến dân tình chú ý lại là lỗi chính tả của cô nàng.

"Tôi không trạm người bị corona”. Sau khi được ông xã Trấn Thành nhắc nhở: “Chạm em ơi! Chạm”, nữ ca sĩ nhanh tay sửa lại 'trạm' thành 'chạm'.

Thậm chí cô nàng còn biện minh đây là quyền tự do sai của mình.
Đây không phải là lần đầu nữ Ca sĩ Hari Won bị bóc mẽ sai chính tả.

Trước đó, không ít lần giọng ca Anh cứ đi đi bị săm soi vì lỗi chính tả không đáng có trên trang cá nhân.

Trong một lần chia sẻ dòng trạng thái trên Facebook để hỏi ý nghĩa cụm từ vựng, nữ ca sĩ cũng phải muối mặt khi bị ông xã Trấn Thành bóc mẽ viết sai chính tả.

Trấn Thành không ít lần bóc mẽ lỗi sai chính tả của Hari Won. Ảnh: Facebook

Cụ thể, không viết được 'cà khịa', Hari Won lại viết thành 'cà thịa' khiến Trấn Thành chỉ còn biết than trời.

Thậm chí trong một chương trình truyền hình, Trấn Thành không ngần ngại công khai nói xấu Hari Won trên sóng truyền hình, tiết lộ cô thường viết sai chính tả hoặc phát âm chưa đúng.

Khi cùng tham gia gameshow "Giọng ải giọng ai", Trấn Thành kể vợ anh viết "bình thản" thành "Bình Thạnh", "cọng tóc" thành "cổng tóc".

"Tôi kể cho quý vị nghe một câu chuyện, vợ tôi viết status cho người ta. Có một người thân ra đi, bà cũng thương tiếc, bà ý viết: Cuộc đời ngắn ngủi quá, nhìn đó mà chúng ta không gặp nhau đây. Em đi Bình Thạnh... hên là bà chưa bấm post không nguyên Cộng đồng mạng nói rồi!", Trấn  Thành tiết lộ.

Hari Won không những bị ông xã bóc mẽ vì viết sai chính tả thường xuyên, cô thậm chí còn bị dân tình chỉ trích vì màn phát âm tiếng Việt lớ lớ của mình dù đã dấn sân vào showbiz khá nhiều năm.

Dù bị ông xã và dân tình bóc mẽ lỗi chính tả nhiều lần, song Hari Won lại là nhân vật từng được vinh danh trong TOP 3 sinh viên xuất sắc nhất trường đại học KHXH-NV TP HCM.

Hari Won hiện vẫn là gương mặt sáng giá của showbiz Việt. Ảnh: Internet

Mặc dù gặp nhiều trở ngại về ngôn ngữ tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, Hari Won cùng ông xã Trấn Thành nhận được không ít cảm tình từ phía người hâm mộ.

Hari Won cùng ông xã của mình thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình tứ cùng nhau khiến fan không khỏi ghen tị và ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won Trấn Thành