Tin mới

Tình cũ Trường Giang đau đớn vì vết thương lòng âm ỷ suốt nhiều năm sau ồn ào

Thứ tư, 19/02/2020, 09:33 (GMT+7)

Tình cũ Trường Giang chia sẻ nỗi đau đớn nhất suốt nhiều năm mà không dám nói ra hậu ồn ào tình ái với ông xã Nhã Phương.

Cách đây không lâu, tình cũ Trường Giang - Quế Vân chia sẻ dòng trạng thái đầy tâm sự và quằn quại: "Không phải vết thương nào chảy máu mới là đau nhất. Có những vết thương không nhìn thấy máu mới thực sự là vết thương đau nhất".

Sau bao sóng gió, vết thương lòng trong Quế Vân cứ âm ỷ suốt nhiều năm. Ảnh internet

Không cần nói rõ ra nhưng ai cũng hiểu tình cũ Trường Giang đang nói đến vết thương lòng. Suốt nhiều năm qua, Quế Vân đã đối mặt với không ít sóng gió và chuyện buồn trong tình cảm. Dù mạnh mẽ đến đâu nhưng là một phụ nữ, chắc hẳn tình cũ Trường Giang cũng có lúc mệt mọi và muốn tìm một chỗ dựa dẫm.

Trong showbiz, Quế Vân là sao Việt gặp không ít ồn ào về chuyện tình ái. Sau khi chia tay bạn trai, nữ ca sĩ - người mẫu làm mẹ đơn thân. Sau đó, Quế Vân lại dính lùm xùm với Trường Giang. Lần này là do cô chủ động tung tin nhắn và tố ông xã Nhã Phương lăng nhăng.

Mọi chuyện với Trường Giang qua đi thì Quế Vân lại tiếp tục vướng vào vòng luẩn quẩn với Việt Anh. Cô bị nghi là người thứ 3 chen chân vào hạnh phúc gia đình nam diễn viên. Tuy nhiên, ngay sau đó, tình cũ Trường Giang được giải vây khi vợ cũ Việt Anh đăng ảnh thân thiết với cô.

Sau loạt ồn ào tình trường, hậu quả lớn nhất mà Quế Vân nhận lại chính là những vết thương lòng đau đớn, âm ỷ mà không bao giờ dám nói ra. Hiện tại, tình cũ ngày càng xinh đẹp, gợi cảm. Cô hài lòng với cuộc sống mẹ đơn thân thành đạt và chưa công khai bạn trai mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news