Tin mới

Tình cũ Trường Giang gây sốc khi giữa đêm tố bạn trai đập phá nhà cửa, ngoại tình với gái có chồng

Thứ năm, 18/03/2021, 10:06 (GMT+7)

Giữa lúc đang bụng mang dạ chửa, Quế Vân - Tình cũ Trường Giang bất ngờ đăng đoạn clip tố bạn trai bỏ đi cùng với gái có chồng thậm chí còn đập phá nhà cửa tanh bành.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Quế Vân bất ngờ đăng đàn công khai chuyện bạn trai Ngoại tình với người đã có chồng thậm chí còn đập phá nhà cửa bỏ đi. Giữa lúc đang bụng mang dạ chửa, tình cũ Trường Giang khẩn thiết cầu xin bạn trai quay về vì đưuá con. Thậm chí cô còn tố bạn trai mình đập tanh bành nhà cửa trước khi chuyển đi với "trà xanh".

Quế Vân khẩn thiết cầu xin bạn trai quay về. Ảnh chụp màn hình
Quế Vân khẩn thiết cầu xin bạn trai quay về. Ảnh chụp màn hình

"Về nhà đi anh ơi... Em đang bụng mang dạ chửa mà chỉ vì chị tên N. hơn anh 10 tuổi. Chị ấy có chồng ở bên Anh quốc rồi, ngày xưa chị ấy có tằng tịu với anh nhưng đến nay vẫn liên lạc qua lại. Em biết được cảnh cáo chị ấy và nói không được liên quan đến gia đình mình nữa vậy mà chị ấy mách anh thế nào mà anh nỡ về nhà đập phá đổ đạc rồi bỏ đi. Con mình mới 5 tháng trong bụng thôi anh đừng như thế không tốt đâu!", nữ diễn viên bức xúc chia sẻ trên Facebook cá nhân của mình.

Hình ảnh Quế Vân chia sẻ bạn trai đập đồ trong nhà. Ảnh cắt từ clip
Hình ảnh Quế Vân chia sẻ bạn trai đập đồ trong nhà. Ảnh cắt từ clip

Từ hình ảnh có thể thấy, không gian sống từng cho là hạnh phúc của cặp đôi giờ đây đã trở nên bừa bộn, tràn ngập mảnh vỡ. 

Sau khi bài đăng được chia sẻ thì nhận được nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Dưới bài viết nhiều người dành sự quan tâm đến cô và khuyên cô nên bình tĩnh giải quyết để tránh ảnh hưởng đến thai nhi.

"Chị ơi, đàn ông đối xử lúc vợ có bầu thế này là không được, người đàn ông yêu chị thật là sẽ không bao giờ để những điều này xảy ra. Người nào yêu nhiều hơn là người chịu nhiều thiệt thòi và cả đau khổ . Em đang cảm thấy chị yêu nhiều hơn đấy !!! Cũng có thể chị chưa phải là tất cả của họ . Đừng buồn ảnh hưởng em bé", "Phụ nữ đã kiếm được tiền thì không cần đàn ông. Mà chồng đã trai gái, vũ phu thì bỏ đi làm mẹ đơn thân cho nhẹ gánh chị ơi", "Trời ơi , đàn ông vũ phu như thế này thì níu kéo làm gì, rồi sẽ khổ thôi", ....là những bình luận tức giận, bất bình thay cho Quế Vân.

Dân mạng bất bình thay cho Quế Vân. Ảnh chụp màn hình
Dân mạng bất bình thay cho Quế Vân. Ảnh chụp màn hình

Hiện người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng chính xác về vụ việc này.

Quế Vân từng được biết đến là tình cũ của nam danh hài Trường Giang. Sau khi bị đồn là người thứ 3 xuất hiện trong chuyện tình của Nhã Phương và Trường Giang, Quế Vân đã đăng hình ảnh tình yêu mới của mình. Cả hai thường xuyên có những hành động ngọt ngào khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tháng 11/2020, chân dài xác nhận mang thai bé trai với bạn trai sau hơn 2 năm yêu đương bí mật.

Quế Vân từng giấu mặt bạn trai khi hẹn hò bí mật. Ảnh FBNV
Quế Vân từng giấu mặt bạn trai khi hẹn hò bí mật. Ảnh FBNV
Sau đó cô đã thẳng thắn công khai danh tính của bạn trai mình. Ảnh FBNV
Sau đó cô đã thẳng thắn công khai danh tính của bạn trai mình. Ảnh FBNV
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news