Tin mới

Võ Hạ Trâm khiến nhiều người lo lắng khi tập gym ở những tháng cuối thai kỳ

Thứ ba, 11/05/2021, 19:43 (GMT+7)

Võ Hạ Trâm chia sẻ những bức ảnh tập gym chăm chỉ những tháng cuối thay kỳ, nhưng lại khiến nhiều người lo lắng vì tập luyện khá nặng.

Sau khi kết hôn với người chồng Ấn Độ, Võ Hạ Trâm hầu như không tham gia các hoạt động Showbiz mà tập trung chăm sóc gia đình nhỏ. Hiện tại nữ ca sĩ đang mang thai con đầu lòng ở những tháng cuối nhưng vẫn giữ thói quen tập gym hàng ngày và ăn chay trường.

Võ Hạ Trâm gây tranh cãi khi tập gym vào những tháng cuối thai kỳ. (Ảnh: FBNV)
Võ Hạ Trâm gây tranh cãi khi tập gym vào những tháng cuối thai kỳ. (Ảnh: FBNV)

Mới đây trên trang cá nhân của Võ Hạ Trâm đăng tải hình ảnh mới nhất của nữ ca sĩ ở những tháng cuối thai kỳ. Dù sắp bận rộn với công việc của những bà mẹ bỉm sữa nhưng cô nàng vẫn không quên duy trì tập luyện đều đặn để giữ một vóc dáng đẹp và sức khỏe tốt.

Do ảnh hưởng của dịch covid đang bùng phát trở lại nên nhiều phòng tập Gym phải đóng cửa. Võ Hạ Trâm quyết định tập luyện tại nhà để giữ đúng chu kỳ rèn luyện. Nữ ca sĩ tâm sự: "Gym đóng thì mẹ con mình tập ở nhà nha Moon. Giờ mẹ là đúng vòng nào ra vòng đó rồi, hết sức quyến rũ rượi".

Võ Hạ Trâm đẩy tạ khiến nhiều người lo lắng. (Ảnh: FBNV)
Võ Hạ Trâm đẩy tạ khiến nhiều người lo lắng. (Ảnh: FBNV)

Được biết Võ Hạ Trâm là một người rất đam mê bộ môn tập gym này nên cô dành khá nhiều thời gian vào việc tập luyện mỗi ngày. Khi mang thai giọng ca Chợt Như Giấc Mơ vẫn duy trì chế độ tập luyện khiến nhiều người nể phục.

Tuy nhiên hình ảnh mới nhất của Võ Hạ Trâm khiến dân tình lo lắng vì chế độ tập luyện khá nặng của cô. Nhiều người tỏ ra hoang mang cho rằng cách tập luyện của nữ ca sĩ không tốt cho mẹ bầu và em bé vì có phần quá sức. Theo khoa học khi bầu bí người mẹ nên vận động nhẹ nhàng nhưng ở những tháng cuối thai kỳ Võ Hạ Trâm Lại lạm dụng việc tập gym giữ dáng. 

Võ Hạ Trâm khiến nhiều người lo lắng khi tập gym ở những tháng cuối thai kỳ - Ảnh 1

Võ hạ Trâm nói thêm: "Bác sĩ vẫn khuyến khích mẹ tập luyện đến lúc sinh nên mẹ vẫn gym hằng ngày với cường độ vừa sức. Mẹ thấy cơ thể luôn được vui vẻ khỏe khoắn khi được đến phòng gym. Mẹ biết nhiều người lo lắng việc gym như vậy sẽ không tốt cho Moon nhưng mẹ tự tin với những gì mẹ nghiên cứu và mẫu những bà mẹ nước ngoài vẫn gym ầm ầm thì mẹ an tâm khi tập luyện. Cái quan trọng là mẹ luôn lắng nghe cơ thể của mình và mẹ biết điều gì nên hay không nên cho thai kỳ này”.

Võ Hạ Trâm khiến nhiều người lo lắng khi tập gym ở những tháng cuối thai kỳ - Ảnh 2

Trước đó không lâu Võ Hạ Trâm còn tuyên bố ăn chay trường khi mang thai đã gây nên nhiều tranh cãi trong Cộng đồng mạng. Cô chia sẻ ăn chay sẽ tốt cho sức khỏe, giảm các bệnh cho thai kỳ và cô không cảm thấy mệt mỏi. Nhưng nhiều người lại cho rằng ăn chay không đủ chất để cung cấp cho em bé phát triển khỏe mạnh, bình thường, dễ ảnh hưởng đến sự phát triển của con sau này. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news