Tin mới

Quế Vân lại 'vạch áo cho người xem lưng' khi tố bạn trai đại gia bạc bẽo, thường xuyên ngủ với vợ cũ

Thứ bảy, 08/05/2021, 08:46 (GMT+7)

Một lần nữa, Quế Vân lại đăng đàn tố cáo thói trăng hoa của bạn trai và kể về nỗi khổ của bà bầu như cô trong suốt khoảng thời gian sinh sống với người bạn trai vô tâm.

Cách đây không lâu, sau khi công khai đoạn clip đồ đạc trong nhà bị đập phá và lên tiếng tố cáo hành động "thượng cẳng tay hạ cẳng chân" của bạn trai đại gia, Quế Vân khiến nhiều người khó hiểu khi cho biết tình cảm của hai người hiện vẫn đang rất mặn nồng. Theo lời tình cũ Trường Giang, đoạn clip không mấy hay ho này được cô đăng tải chỉ nhằm mục đích dằn mặt "tiểu tam".

Quế Vân thường xuyên đăng tải hình ảnh mặn nồng bên bạn trai. Ảnh: FBNV
Quế Vân thường xuyên đăng tải hình ảnh mặn nồng bên bạn trai. Ảnh: FBNV

Mới đây nhất, chuyện gia đình của Quế Vân một lần nữa lại được cô công khai trên MXH. Theo đó, Quế Vân đã đăng đàn, tố cáo bạn trai đại gia "cắm sừng" cô khi thường xuyên ngủ với vợ cũ. Tình cũ Trường Giang cũng khẳng định, cô sẵn sàng làm single mom nếu như bạn trai không tỉnh ngộ và tung ra đoạn tin nhắn thề độc không gặp gỡ người vợ đã ly hôn của bạn trai.

"Mẹ đã từng cho bố đến nhà vợ cũ ngồi chơi cả mấy tiếng không hề gọi. Không hề ghen. Nhưng chỉ vì từ khi mẹ đọc được tin bố ngủ vs vợ cũ mặc dù 2 người đã ly hôn từ rất lâu rồi nên bây giờ mẹ ko tin nữa. Vì thế mẹ cần lời thề. Bố đã thề với mẹ. Nhưng bố không thực hiện. Bố vẫn ngang nhiên gặp lại. Lời thề với bố không sợ. Mẹ sợ lắm lắm luôn, quật cho mất hết tất cả. Nếu như bố không tỉnh ngộ ra sớm mẹ sẵn sàng để con không có cha", Quế Vân viết.

Tình cũ Trường Giang lên tiếng tố bạn trai bạc bẽo. Ảnh: FBNV
Tình cũ Trường Giang lên tiếng tố bạn trai bạc bẽo. Ảnh: FBNV

Không những vậy, tình cũ Trường Giang còn kể lại quá khứ trăng hoa của bạn trai đại gia khi qua lại với nhiều người phụ nữ và có con với họ. Thậm chí, có người còn không cho bạn trai Quế Vân nhận con bởi cách hành xử bạc bẽo và nhẫn tâm của anh trong quá khứ.

"Bởi vì bản thân bố hiện giờ có 3 đứa con, 3 dòng máu. Người con thứ nhất với vợ cũ ly hôn rồi. Cậu bé thứ 2 đi theo mẹ về Nga bời vì bố đối xử tàn nhẫn với họ và vĩnh viễn họ không cho bố gặp lại cậu bé nữa. Vậy chỉ còn duy nhất em Wu sắp ra đời mà bố ác độc quá với em Wu", Quế Vân vạch trần quá khứ của bạn trai.

Quế Vân lại 'vạch áo cho người xem lưng' khi tố bạn trai đại gia bạc bẽo, thường xuyên ngủ với vợ cũ - Ảnh 1

Ngay sau bài đăng của mình, Quế Vân nhận được nhiều lời hỏi han, động viên của CDM. Tuy nhiên, một số người không khỏi hoài nghil liệu nữ ca sĩ đăng đàn tố bạn trai rồi chỉ ít tiếng sau lại thông báo tình cảm vẫn còn mặn nồng như cách đây không lâu cô đã làm.

Cách đây không lâu, Quế Vân cũng đăng đàn tố bạn trai 'xuống tay' với cô, đập phá nhà cửa nhưng ngay sau đó chân dài lại cho biết chia sẻ này chỉ nhằm 'dằn mặt' tiểu tam. Ảnh: FBNV
Cách đây không lâu, Quế Vân cũng đăng đàn tố bạn trai 'xuống tay' với cô, đập phá nhà cửa nhưng ngay sau đó chân dài lại cho biết chia sẻ này chỉ nhằm 'dằn mặt' tiểu tam. Ảnh: FBNV

Quế Vân hoạt động trong làng giải trí với vai trò ca sĩ, người mẫu. Tuy nhiên, tên tuổi của cô lại được biết đến thông qua các thị phi, ồn ào đời tư. Trong quá khứ, Quế Vân từng đơn phương thừa nhận mối quan hệ yêu đương một thời với Trường Giang và bị nam danh hài đối xử bạc bẽo sau một khoảng thời gian 2 người gắn bó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news