Tin mới

Tình cũ Trường Giang nhận 'cơn mưa' lời khen vì hình ảnh đẹp đi từ thiện

Thứ năm, 22/08/2019, 12:35 (GMT+7)

Nam Em - tình cũ Trường Giang nhận nhiều lời khen ngợi trong chuyến đi từ thiện. Đây là lần hiếm hoi, Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long nhận lời khen sau ồn ào tình ái.

Mới đây, Nam Em đã tham gia một chuyến đi Từ thiện đến với bà nơi quê nghèo. Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long diện áo phông trắng, giản dị. Nụ cười tỏa nắng, cùng việc làm ấm áp của tình cũ Trường Giang đã được cư dân mạng hết lời khen ngợi.

Hiếm khi mới thấy Nam Em nhận được nhiều lời khen đến vậy kể từ sau ồn ào tình ái với Trường Giang. Bởi trước đó, Nam Em chỉ khiến công chúng thất vọng với những phát ngôn thiếu suy nghĩ cùng những hành động chẳng giống ai.

Dường như Nam Em đang cố gắng lấy lại hình ảnh của bản thân sau những ồn ào với vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương. Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long từng khiến cặp vợ chồng trai tài gái sắc này từng suýt chia tay nhau.

Hình ảnh đẹp của Nam Em trong chuyến từ thiện. Ảnh internet

Nam Em được công chúng biết đến sau khi đăng quang cuộc thi Hoa khôi áo đồng bằng sông Cửu Long. Sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, Nam Em nhanh chóng đón nhận tình cảm của công chúng. Tuy nhiên, sau khi công khai nói yêu Trường Giang, mọi hình ảnh nỗ lực của Nam Em rơi xuống sông xuống biển.

Sau sự cố này, Nam Em bị rơi vào trạng thái khủng hoảng. Phải mất rất lâu, cô mới lấy lại tinh thần và quay trở lại hoạt động showbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news