Tin mới

Vung tiền mua đồ không tiếc, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ dặn lòng phải tiết kiệm

Thứ năm, 22/08/2019, 10:12 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng nổi tiếng là ngôi sao chịu chi, chịu chơi, sẵn sàng vung tiền mua bất cứ thứ gì ấy vậy mà cũng có lúc phải thốt lên điều này.

Trong làng giải trí Việt, Đàm Vĩnh Hưng luôn được xếp vào hàng những ngôi sao có độ chịu chi, chịu chơi nhất nhì. Nam ca sĩ sẵn sàng vung tiền mua những món hàng hiệu xa xỉ, bỏ tiền để sắm quần áo, giày dép vô số.

Đàm Vĩnh Hưng tự dặn lòng phải tiết kiệm. Ảnh internet

Với sở thích mua sắm, chơi trội là vậy nhưng "ông hoàng nhạc Việt" bất ngờ lại đưa ra thánh chỉ cho chính mình. Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tự dặn lòng từ nay phải tiết kiệm. Giọng ca "Vợ tương lai" yêu cầu bản thân phải cắt hết các khoản chi tiêu linh tinh, không lang thang vào các trang mua sắm.

Không chỉ fan mà đồng nghiệp cũng hoài nghi về điều này. Ảnh internet

Chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng khiến fan thích thú nhưng ai cũng hoài nghi và đặt ra câu hỏi liệu nam ca sĩ có thể kéo dài điều này được bao lâu. Không chỉ fan mà nhiều đồng nghiệp như Cao Thái Sơn, Vũ Hà, Lê Giang cũng tỏ ra không tin tưởng vào điều này ở Đàm Vĩnh Hưng.

Kho hàng hiệu của Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh internet

Có lẽ bởi xưa nay, cái tên Đàm Vĩnh Hưng luôn gắn với hình ảnh của một "dân chơi sành điệu". Từ trang phục, phụ kiện đến đồ đạc trong nhà, "ông hoàng nhạc Việt" cũng đều đầu tư không tiếc tiền.

Không chỉ đồ đạc mà với các những sản phẩm âm nhạc, Đàm Vĩnh Hưng cũng rất chịu chi, vung tiền không tiếc miễn sao để MV chất lượng và bắt mắt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news