Tin mới

Tình cũ tỷ phú của Ngọc Trinh mời Lệ Quyên, Quang Dũng tham gia đêm nhạc

Thứ năm, 02/08/2018, 16:18 (GMT+7)

Mới đây, tỷ phú Hoàng Kiều tiết lộ sẽ tổ chức đêm nhạc "Tạ tình 3" với sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng như Quang Dũng, Lệ Quyên, Phương Anh, Như Trang, Võ Hạ Trâm, Băng Nhi, Diễm Ngân, Mai Thanh Thúy hát nhạc Hoàng Thi Thơ.

Mới đây, Tỷ phú Hoàng Kiều tiết lộ sẽ tổ chức đêm nhạc "Tạ tình 3" với sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng như Quang Dũng, Lệ Quyên, Phương Anh, Như Trang, Võ Hạ Trâm, Băng Nhi, Diễm Ngân, Mai Thanh Thúy hát nhạc Hoàng Thi Thơ.

 Ngoài ra, đêm nhạc còn có sự góp mặt của một số người đẹp là hoa hậu và người mẫu. Tỷ phú Hoàng Kiều tổ chức các đêm nhạc Tạ Tình với mục đích là các ca sĩ chỉ hát nhạc của Hoàng Thi Thơ cũng như tôn vinh vị nhạc sĩ này. Lý do lớn nhất chính là vị tỷ phú này mong muốn lấy lại được bản quyền hàng trăm bản nhạc của Hoàng Thi Thơ. 

Quang Dũng và Lệ Quyên sẽ xuất hiện trong đêm nhạc do tỷ phú Hoàng Kiều tổ chức.

Năm 2017, tỷ phú Hoàng Kiều cũng đã từng tổ chức đêm nhạc Tạ tình ngay sau khi chia tay với nữ hoàng nội y Ngọc Trinh. Khách mời của chương trình lúc đó cũng lên tới gần 20 ca sĩ với nhiều tên tuổi nổi danh như Hương Lan, Khánh Hà, Thanh Hà. Đích thân tỷ phú Hoàng Kiều đã tuyển chọn 27 tình khúc của nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ để các nghệ sĩ biểu diễn. Năm nay, ngoài việc lựa chọn ca khúc, tỷ phú Hoàng Kiều còn đích thân tham gia khâu chuẩn bị phần ẩm thực cho các khách mời tham gia show. Sở dĩ tỷ phú Hoàng Kiều thường xuyên tổ chức các đêm nhạc của Hoàng Thi Thơ bởi lẽ nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ chính là chú của ông.

Tỷ phú Hoàng Kiều.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news