Tin mới

Hoa hậu từng là 'người tình màn ảnh' của Lý Hùng lộ loạt ảnh quá khứ xứng danh 'quốc sắc thiên hương'

Thứ tư, 13/10/2021, 09:36 (GMT+7)

'Người tình màn ảnh' của Lý Hùng - hoa hậu Giáng My khoe nhan sắc thời thanh xuân khiến nhiều người phải tấm tắc về "tuyệt sắc giai nhân" một thời.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, hoa hậu Đền Hùng Giáng My đăng tải lại loạt ảnh trong quá khứ cách đây 23 năm khiến nhiều hâm mộ bất ngờ.

Nhan sắc xinh đẹp thời thanh xuân của Hoa hậu Đền Hùng GIáng My. Ảnh FBNV
Nhan sắc xinh đẹp thời thanh xuân của Hoa hậu Đền Hùng GIáng My. Ảnh FBNV

Những bức ảnh làm mẫu lịch của Giáng My chứng minh nhan sắc không thua kém gì những 'đệ nhất mỹ nhân' Hong Kong với nét đậm chất Á Đông. 

Không hổ là 'nữ hoàng ảnh lịch' một thời của Giáng My. Ảnh FBNV
Không hổ là "nữ hoàng ảnh lịch" một thời của Giáng My. Ảnh FBNV

Dù chỉ là những bức ảnh đen trắng thời thập niên 90 nhưng vẫn không thể giảm đi nhan sắc cùng khí chất như tiểu thư quý tộc của Hoa hậu Giáng My. Những nét trang điểm sắc sảo, một mắt to hút hồn cùng với đôi môi gợi cảm, Giáng My đúng như mỹ nhân bước từ trong tranh vẽ ra.

Giáng Mỹ cũng giống như Việt Trinh, Diễm Hương, Giáng My khi từng được biết đến là một trong những "người tình màn ảnh" một thời của tài tử Lý Hùng. Người hâm mộ phải nghiêng ngả trước nhan sắc tuyệt sắc giai nhân của mỹ nhân thập niên 90.

Nhan sắc thời trẻ của Hoa hậu Giang My. Ảnh internet
Nhan sắc thời trẻ của Hoa hậu Giang My. Ảnh internet

Giáng My ngoài danh là Hoa hậu Đền Hùng thì mỹ nhân còn từng tham gia nhiều bộ phim cùng với diễn viên Lý Hùng như Kế hoạch 99, Truy nã tội phạm quốc tế, Sài Gòn trong trái tim em...

Hoa hậu từng là 'người tình màn ảnh' của Lý Hùng lộ loạt ảnh quá khứ xứng danh 'quốc sắc thiên hương' - Ảnh 1
Nhan sắc xinh đẹp của Hoa hậu Giáng My thời hiện tại. Ảnh FBNV
Nhan sắc xinh đẹp của Hoa hậu Giáng My thời hiện tại. Ảnh FBNV

Hiện tại, sắc vóc của Hoa hậu Giáng My không quá nhiều thay đổi. Dù đã bước sang tuổi U50 nhưng Hoa hậu Giáng My khiến nhiều người ghen tỵ vì sắc vóc vẫn không thay đổi thậm chí còn là người đẹp "trẻ mãi không già".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lý Hùng Giáng My