Tin mới

'Tình đầu quốc dân' Suzy thừa nhận đang già đi, hé lộ kế hoạch kết hôn sau 6 năm chia tay Lee Min Ho

Thứ sáu, 07/04/2023, 17:39 (GMT+7)

Những chia sẻ mới đây của Suzy về cuộc sống khi gần sang tuổi 30 nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, Suzy đăng tải hình ảnh thành khách mời trong tập mới phát sóng của "Thursday Night" trên kênh YouTube thuộc Jo Hyun Ah. Trong cuộc trò chuyện này, Suzy thẳng thắn tiết lộ về cuộc sống đời tư của mình nhận được sự chú ý của nhiều người hâm mộ.

"Tôi gia nhập làng giải trí từ lúc còn quá trẻ và tôi từng tưởng tượng khi tôi lớn tuổi hơn thì mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng và tôi sẽ trưởng thành hơn. Nhưng dường như thì chẳng có gì thay đổi. Tôi đang già đi và có thêm nhiều nếp nhăn và tôi tận hưởng điều này. Tôi thích già đi như vậy bởi cảm thấy mình trở thành con người tốt hơn sau mỗi năm trôi qua. Tôi nghĩ tôi cố gắng tìm kiếm những thứ từ bên trong mình. Tôi không nghĩ về những thứ quá sâu sắc", Suzy chia sẻ.

'Tình đầu quốc dân' Suzy thừa nhận đang già đi, hé lộ kế hoạch kết hôn sau 6 năm chia tay Lee Min Ho - Ảnh 1
 

Bên cạnh đó, 'tình đầu quốc dân' còn thẳng thắn nhắc đến chuyện đi kết hôn ở tuổi U30. "Gần đây tôi có đi xem bói và họ nói tốt nhất là kết hôn ở tuổi 31. Đó là năm sau. Nếu năm tới mà tôi lên xe hoa thì tôi không nghĩ mình sẽ cảm thấy hối tiếc", Suzy nói thêm.

Đồng thời, tình cũ của Lee Min Ho cũng cho biết nếu bản thân kết hôn thì đám cưới có thể sẽ rất đơn giản hoặc sẽ rất hoành tráng. Không có tiêu chuẩn tuổi tác cho việc kết hôn nhưng nếu lập gia đình tuổi đó là còn sớm.

'Tình đầu quốc dân' Suzy thừa nhận đang già đi, hé lộ kế hoạch kết hôn sau 6 năm chia tay Lee Min Ho - Ảnh 2
 

Suzy là một trong những nghệ sĩ trẻ đẹp của showbiz Hàn Quốc. Từ một ca sĩ, cô lấn sân sang diễn xuất nhưng lại nhận nhiều chê bai của khán giả. Ở tuổi 29, nữ idol nhóm Miss A ngày càng chứng tỏ vẻ đẹp xứng danh “tình đầu quốc dân” của showbiz Hàn. 

Dù tài năng không quá nổi trội, nhưng nhờ lợi thế ngoại hình cùng sự cố gắng tâm huyết với nghề đã giúp mỹ nhân sinh năm 1994 ghi dấu ấn trong mắt khán giả. Từ âm nhạc, thời trang, diễn xuất, quảng cáo… Suzy đều đạt được thành công. Chính vì thế, ngôi sao 9X được coi là hình mẫu lý tưởng của loạt idol xứ Hàn như Bona (WJSN), Arin (Oh My Girl), Jung Chae Yeon, Yerin (GFriend).

'Tình đầu quốc dân' Suzy thừa nhận đang già đi, hé lộ kế hoạch kết hôn sau 6 năm chia tay Lee Min Ho - Ảnh 3
 

Sau thành công của bộ phim truyền hình ANNA, mức độ nổi tiếng của "tình đầu quốc dân" ngày càng tăng cao. Không chỉ đắt show quảng cáo, cô còn liên tục được mời góp mặt trong những dự án phim ảnh.

Năm 2023, Suzy sẽ trở lại với khán giả qua hai tác phẩm gồm phim truyền hình Doona và phim điện ảnh Wonderland.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Suzy Lee Min Ho