Tin mới

6 mỹ nhân Hàn đang thanh thuần bỗng ‘quay xe’ hở bạo: YoonA, Son Ye Jin gây ‘ngơ ngác’

Chủ nhật, 14/11/2021, 19:16 (GMT+7)

Yoona, Song Hye Kyo hay Son Ye Jin khiến netizen ngỡ ngàng vì chuyển đổi hình tượng.

Yoona, Song Hye Kyo hay Son Ye Jin là những ngọc nữ thường xây dựng hình tượng ngây thơ, vì vậy khi bất ngờ “hóa thân” quyến rũ, netizen không khỏi ngỡ ngàng, ngơ ngác.

YoonA

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Thường xuất hiện trong bộ dáng dịu dàng nhưng hiếm ai chú ý rằng từ thời còn hoạt động cùng nhóm, Yoona đã là một mỹ nữ không ngại diện những bộ trang phục tôn dáng, cúp ngực, hở vai,.. Thậm chí trong 1 sự kiện, bộ váy đuôi cá ren trắng hở lưng thậm chí còn khiến Yoona trông khá “nhạy cảm”.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Seohyun

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Em út Seohyun là mỹ nữ biến đổi phong cách từ dễ thương sang trưởng thành, chín chắn thành công nhất. Cô từng xuất hiện tại lễ trao giải MBC năm 2018 trong một bộ váy có thiết kế cone-bra khiến nhiều người ngỡ ngàng vì quá táo bạo.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Son Ye Jin 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Son Ye Jin thường xuất hiện với vẻ thanh thuần, ngây thơ nhưng có lần, netizen đã phải ngỡ ngàng khi cô nàng diện bộ váy hai dây tông bạc tại lễ trao giải Baeksang Art Awards lần thứ 56. Bộ váy đã khiến tất cả mọi người mê đắm bởi vẻ đẹp thanh tú, ngọt ngào. 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Song Hye Kyo 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Song Hye Kyo từng có một thời táo bạo khi còn đôi mươi và thời điểm vừa ly hôn. Dù táo bạo không phải là phong cách của nàng mỹ nữ nhưng lâu lâu, netizen vẫn phải ngỡ ngàng khi Song Hye Kyo “đổi gió” một lần.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Suzy 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

“Tình đầu quốc dân" Suzy thường xuất hiện với hình tượng trong sáng, thuần khiến, nhưng những lần đổi concept quyến rũ, diện đầm hai dây của cô nàng khiến fan ngỡ ngàng không kém.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Park Shin Hye 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Park Shin Hye luôn xây dựng hình tượng gái ngoan hiền trên phim nhưng ngoài đời, cô nàng lại thường xuất hiện tại sự kiện với chiếc váy ngắn bạo dạn như này. Park Shin Hye khiến mọi người không khỏi xôn xao trong một vài lần diện trang phục táo bạo vì quá “mê người”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news