Tin mới

7 Idol nữ giàu nhất Kpop 2021: BLACKPINK góp mặt duy nhất 1 cái tên

Thứ năm, 18/11/2021, 15:32 (GMT+7)

Nhiều mỹ nữ Kpop sở hữu khối tài sản khổng lồ, tất cả đều là những cái tên hàng đầu của Kbiz.

South China Morning Post đã công bố danh sách 7 sao nữ giàu nhất Kpop năm 2021. Họ đều tham gia nhiều lĩnh vực giải trí khác nhau: đóng phim, người mẫu quảng cáo,.. với khối tài sản siêu khủng.

1. IU 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

IU - “Em gái quốc dân” với vóc dáng mảnh mai nhưng lại sở hữu khối tài sản ước tính 31 - 45 triệu USD (700 tỷ đồng - 1,024 tỷ đồng). Theo Seoul Space và Korea Portal, IU là top 1 sao nữ giàu nhất Kpop 2021 với phần thu nhập chính tới từ tiền bản quyền. IU có tới hơn 50 ca khúc tự sáng tác bao gồm bài hát trong album, phim truyền hình, điện ảnh,.. 

IU cũng là gương mặt đại diện của các thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc hiện nay, là diễn viên đại thành công với các bộ phim Hotel del Luna, Scarlet Heart Ryeo,... 

2. Lee Hyori

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Lee Hyori ra mắt vào năm 1998 với tư các là Idol Kpop, cô nàng được trả lương cao nhất vào năm 2006 với khối tài sản hiện tại ước tính 30 - 40 triệu USD (680 tỷ đồng - 900 tỷ đồng). 

Lee Hyori cũng là gương mặt vàng của thương hiệu nổi tiếng Lotte Liquor. Lee Hyori từng công khai việc cả nhà giàu có khi chứng minh qua khối tài sản của chồng Lee Sang Soon qua chương trình thực tế Hyori’s Homestay.

3. Dara (2NE1)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Dara bắt đầu solo khi nhóm nhạc đình đám  2NE1 tan rã. Tên tuổi của cô không hề giảm nhiệt khi liên tục xuất hiện trong quảng cáo của các thương hiệu nổi tiếng như Clio, Etude House, Nikon. 

Dara cũng lấn sân diễn viên, góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám như Cheese in the Trap, One Step và Bcuz of U. Kênh YouTube của cô có tới 1,3 triệu người theo dõi. Hiện tại, khối tài sản ước tính của Dara là khoảng 30 triệu USD (680 tỷ đồng).

4. BoA

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

BoA là huyền thoại đời đầu của nhà SM. Sau 15 năm, nữ Idol vẫn không có dấu hiệu giảm nhiệt khi là giám khảo cho cho cuộc thi nhảy Street Woman Fighter với giọng hát nội lực. Khối tài sản ước tính của cô lên tới 25 triệu USD (gần 570 tỷ đồng). 

5. Suzy 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Suzy đứng ở vị trí thứ 5 với số tiền lên đến 25 triệu USD (gần 570 tỷ đồng). Cô là nàng thơ của nhiều thương hiệu nổi tiếng Reebok, Swarovski và Kerasys, Dior. Mỗi tập phim do Suzy, cô được trả cát-xê tới 16,700 USD (380 triệu đồng).

6. Yoona (SNSD)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

YoonA đã ký kết hơn 40 hợp đồng quảng cáo trong suốt sự nghiệp của mình cùng hàng chục vai diễn làm nên tên tuổi trong các bộ phim đình đám như The K2, Big Mouth, Hush God of War,... Theo SCMP, tài sản của YoonA ước tính là 25 triệu USD (gần 570 tỷ đồng).

7. Lisa (Blackpink)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Lisa là idol nữ gen 3 duy nhất lọt BXH với khối tài sản ước tính lên tới 14 triệu USD (gần 320 tỷ đồng). Lisa là biểu tượng thời trang, con cưng đình đám của M.A.C, Celine, Bvlgari và nhiều tạp chí đình đám. Bài hát solo LALISA của Lisa đạt 100 triệu view chỉ sau hơn 2 ngày phát hành cũng đã mang lại nguồn thu khổng lồ cho em út BLACKPINK. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news