Tin mới

Lưu Diệc Phi khoe mặt mộc rõ từng lỗ chân lông, CDM ồ ạt vào "xin vía"

Thứ sáu, 07/04/2023, 17:29 (GMT+7)

Trong loạt ảnh mới đăng tải, Lưu Diệc Phi một lần nữa khiến CDM sửng sốt với làn da mộc mạc của mình.

Sau khi thành công với Đi Đến Nơi Có Gió, những ngày qua, Lưu Diệc Phi đang cho phép bản thân được nghỉ xả hơi. Trên trang cá nhân của mình, “thần tiên tỷ tỷ” cập nhật loạt ảnh du lịch vô cùng xinh đẹp. Giữa vô vàn công nghệ chỉnh sửa ảnh như hiện tại, Lưu Diệc Phi là cô gái đặc biệt khi không thích sử dụng các bộ lọc khi chụp hình. Mỗi góc chụp, người đẹp để để lộ vẻ ngoài của mình một cách tự tin và chân thật.

Được mệnh danh 'thần tiên tỷ tỷ', Lưu Diệc Phi có sở thích chụp ảnh bằng camera thường, nói không với các app chỉnh ảnh.
Được mệnh danh "thần tiên tỷ tỷ", Lưu Diệc Phi có sở thích chụp ảnh bằng camera thường, nói không với các app chỉnh ảnh.
Để có được sự tự tin này, Lưu Diệc Phi sở hữu làn da gần như không khuyết điểm. Lúc nào da cô cũng trắng hồng, căng mịn.
Để có được sự tự tin này, Lưu Diệc Phi sở hữu làn da gần như không khuyết điểm. Lúc nào da cô cũng trắng hồng, căng mịn.
Bức ảnh thể hiện sự dũng cảm của Lưu Diệc Phi. Chụp camera thường, ở cự ly gần, làn da của Lưu Diệc Phi lộ mọi khuyết điểm nhưng vẫn nhận 'cơn mưa lời khen' từ CDM vì quá đẹp.
Bức ảnh thể hiện sự dũng cảm của Lưu Diệc Phi. Chụp camera thường, ở cự ly gần, làn da của Lưu Diệc Phi lộ mọi khuyết điểm nhưng vẫn nhận "cơn mưa lời khen" từ CDM vì quá đẹp.

Đặc biệt, một bức ảnh chụp cận mặt đã lộ rõ tình trạng làn da hiện tại của Lưu Diệc Phi. Dưới ống kính, da của “thần tiên tỷ tỷ” có vài nốt tàn nhang và lỗ chân lông chiếm trọn spotlight. Ngoài ra, nếu nhìn kỹ, CDM vẫn phát hiện vài đường nếp nhăn ở mắt, quầng thâm và rãnh mũi nhưng không quá rõ, có thể thấy Lưu Diệc Phi gìn giữ da rất tốt. Nhưng những khuyết điểm nhỏ ấy vẫn không thể lu mờ vẻ đẹp sáng mịn, mướt mát của mỹ nhân 36 tuổi. Nụ cười của Lưu Diệc Phi vẫn rạng rỡ, cuốn hút trái tim bao người.

Lưu Diệc Phi ẵm giải Queen của Đêm hội Weibo.
Lưu Diệc Phi ẵm giải Queen của Đêm hội Weibo.

Cách đây không lâu, tại Đêm hội Weibo, Lưu Diệc Phi một lần nữa đoạt ngôi Queen đêm hội còn bạn thân Hồ Ca ẵm ngôi King. Sau nhiều năm hai người hội ngộ, những ký ức về Tiên Kiếm Kỳ Hiệp như sống lại trong lòng người hâm mộ.

Gia nhập showbiz từ khi mới 15 tuổi, ngay từ vai chính đầu tiên, Vương Ngữ Yên (Thiên Long Bát Bộ), Lưu Diệc Phi đã được khán giả Trung Quốc tặng cho danh hiệu "thần tiên tỷ tỷ". Kể từ đó đến nay, 20 năm trôi qua, chưa một mỹ nhân nào có thể soán được ngôi vị này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news