Tin mới

Tỉnh dậy sau cơn ác mộng, cậu bé Mỹ kể vanh vách cuộc đời từ kiếp trước

Thứ tư, 01/07/2020, 10:45 (GMT+7)

James Leininger có thể coi là minh chứng rõ nhất cho sự tồn tại của cuộc sống tiền kiếp. Tỉnh dậy từ cơn ác mộng, cậu bé khẳng định mình từng là phi công và tử trận từ Thế chiến thứ 2.

Cuộc sống tiền kiếp luôn là một bí ẩn mà giới khoa học cũng không thể lý giải nổi. Đã có rất nhiều những ví dụ về tiền kiếp khiến nhiều người tin điều này có tồn tại trong cuộc sống. Và James Leininger, một cậu bé người Mỹ là một trong những minh chứng rõ ràng nhất.

Theo ABCnews, Andrea và Bruce, bố mẹ của cậu bé đều là những người có học vấn cao và tin vào khoa học hơn là tâm linh. Họ là những người sẽ phải đặt nghi vấn và đi tìm lời giải thích khoa học khi có một hiện tượng bất thường xảy ra. Dẫu vậy, cậu con trai James Leininger đã làm thay đổi hoàn toàn quan niệm này.

Ngay từ khi còn nhỏ, cậu bé James Leininger đã thể hiện niềm đam mê đặc biệt với máy bay và các mô hình máy bay. Ảnh: Internet

Khi James chưa đầy 2 tuổi, cậu bé bắt đầu gặp những cơn ác mộng. Những tiếng thét xé lòng hàng đêm khiến bố mẹ của cậu vô cùng lo lắng. Họ còn hoảng sợ hơn khi đến bên cạnh thì thấy cảnh cậu bé đang vật lộn, đá đấm chân tay vào không khí như đang cố gắng trốn thoát khỏi một cái hộp tưởng tượng. Thậm chí cậu bé còn hét lên những từ ngữ ngắt quãng mà bố mẹ không thể hiểu được.

Đôi lúc, người mẹ còn nghe thấy từ miệng con trai mình những câu nói kì lạ: “Máy bay rơi. Cháy rồi! Người đàn ông trẻ không thể trốn thoát!”

Điều bất thường này khiến bố mẹ của cậu cực kì bối rồi vì James chưa bao giờ chứng kiến máy bay bị rơi hay cháy nổ. Cậu bé rất thích chơi với máy bay đồ chơi nhưng còn quá non nớt để hiểu về máy bay rơi nghĩa là như thế nào.

Cậu bé James trong một lần tham quan bảo tàng chiến tranh. Ảnh: Internet

Niềm đam mê với máy bay lớn dần, cũng là lúc những cơn ác mộng ngày càng trở nên nghiêm trọng. Bố mẹ James đã mua cho cậu bé rất nhiều loại máy bay, đủ kiểu dáng, kích cỡ khác nhau với hi vọng con mình chơi nhiều sẽ…nhanh chán.

Họ để ý rằng, khi đến gần chiếc máy bay đồ chơi có chỗ ngồi, cậu bé thường đi một vòng xung quanh để kiểm tra trước khi ngồi vào bên trong – giống như một phi công thực thụ.

James bắt đầu sử dụng những thuật ngữ khó hiểu của một phi công. Cậu bé luôn miệng nói rằng mình từng cất cánh từ hàng không mẫu hạm Natoma, lái chiếc chiến cơ Corsair và phi công lái cùng là Jack Larson. James kể rằng mình thiệt mạng sau một vụ rơi máy bay ở Iwo Jima.

Mẫu máy bay Corsair được cậu bé James miêu tả. Ảnh: Internet

Tất cả những chuyện này quá sức khó hiểu với bố mẹ James, nên họ đã quyết định tìm hiểu xem liệu có cơ sở thực tế nào không. Gần như ngay lập tức, bố của James, ông Bruce đã phát hiện ra, Corsair chính xác là một loại máy bay được sử dụng trên biển Thái Bình Dương trong Thế chiến thứ II và rằng, nó thực sự đã từng bị nổ lốp nếu hạ cánh khó khăn.

Sau đó, ông còn tìm thấy ghi chép về một tàu chở máy bay loại nhỏ hoạt động trong trận chiến ở Iwo Jima có tên là “Vịnh Natoma”. Nhưng điều đáng chú ý nhất ở đây là thực sự có một phi công tên là Jack Larson đã từng phục vụ trên vịnh Natoma. Và thực ra thì Larson vẫn còn sống ở gần Arkansas.

Bruce nhanh chóng liên lạc với Jack Larson và được biết rằng người phi công duy nhất bị bắn rơi trong phi hành đoàn vịnh Natoma có tên là James M.Huston Jr., bị bắn trực diện và rơi xuống như một quả cầu lửa. Bruce cho biết đó là lúc ông tin rằng con trai mình thực sự có “kiếp trước” và đó không ai khác, chính là James M. Huston Jr.

Phi công James M. Huston Jr, người đã tử nạn và có thông tin trùng khớp với những miêu tả của cậu bé James Leininger. Ảnh: Internet

Gia đình của James lúc còn bé với người chị gái của phi công này. Ảnh: Internet

Cuộc hội ngụ kỳ thú của James Leninger, cậu bé tái sinh của viên phi công kia và người chị gái. Ảnh: Internet

Gia đình Leiningers đã viết một bức thư cho chị gái của Huston, Anne Barron, về cậu con trai bé nhỏ của họ. Cùng nhau, họ đã xác nhận được hơn 50 mẩu ký ức chuẩn xác và trùng hợp giữa cậu bé James Leininger và người phi công đã thiệt mạng trong Thế chiến II - James M.Huston Jr.

Thậm chí họ còn nhờ đến Walden Welch là một nhà chiêm tinh học, người đã kiểm tra lá số tử vi của cả cậu bé James Leininger và người phi công đã thiệt mạng trong Thế chiến II – James M. Lá số của cả 2 đều trùng hợp đến từng chi tiết nhỏ nhất khiến những người lập sơ đồ chiêm tinh phải "lạnh gáy" và thốt lên hai linh hồn này là một.

Sơ đồ chiêm tinh của James Leininger

Và của phi công James Huston.

Trải qua nhiều năm, bố mẹ cậu bé dần chấp nhận đây là một phần của cuộc sống. Hiện James Leininger vẫn đang có một cuộc sống bình thường như mọi người khác và người ta cũng dần quên đi câu chuyện tiền kiếp của cậu bé ngày nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news