Tin mới

'Tình địch' của Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ lộ ảnh nhạy cảm ngày cận Tết

Thứ ba, 21/01/2020, 09:33 (GMT+7)

Jun Vũ gây bất ngờ khi lộ cảnh nóng với diễn viên Bình An trong phim 'Gái già lắm chiêu 3'.

Trước Tết Nguyên đán, bộ phim "Gái già lắm chiêu 3" tiếp tục thu hút sự chú ý của khán giả khi liên tục tung ra nhiều thông tin hấp dẫn, thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Ninh Dương Lan Ngọc được đưa về ra mắt nhà bạn trai.

Đây là một trong những bộ phim được mong chờ nhất với sự đầu tư khủng cùng dàn diễn viên xinh đẹp, nổi tiếng. Điều đáng nói trong nội dung bộ phim này chính là những cảnh quay về giới siêu giàu thu hút sự tò mò của khán giả.
Ngoài những sự giàu có thì chuyện tình yêu lệch tuổi của (Ninh Dương Lan Ngọc) và Jack Lê (Lê Xuân Tiền) cùng mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu cũng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Tuy nhiên, cô lại không được sự chấp nhận của mẹ chồng tương lai.

Trong câu chuyện này, Jack Lê quyết định dẫn MS Q về ra mắt gia đình mình nhưng lại không nhận được sự chấp nhận của mẹ mình. Đặc biệt, sự xuất hiện của một nàng tiểu thư môn đăng hộ đối và rất hợp lòng bà Thái Tuyết Mai chính là Khánh My (Jun Vũ thủ vai).

Trong khi đó, người con dâu ưng ý của bà Thái Tuyết Mai lại chính là người này.

Khánh My trở thành tiểu tam chen vào tình yêu của Ms Q và Jack khiến tình huống trong phim được đẩy lên cao trào. Đáng chú ý là cô là tiểu tam được nhận xét là xinh đẹp và khôn ngoan nhất từ trước tới nay. Giữa những tò mò của khán giả về người này, mới đây, ekip tiếp tục tung ra bộ ảnh bikini nóng bỏng của Jun Vũ trên bãi biển hút mắt khán giả.

Jun Vũ vào vai Khánh My. Ảnh internet

Có thể nói, vẻ đẹp "băng thanh ngọc khiết" của Jun Vũ khiến khán giả không khỏi mê mẩn. Trong thần thái của cô nàng toát lên tính cách tiểu thư, quý tộc, một biểu tượng mới của hình tượng ngọc nữ Việt Nam.

Thế nhưng, bên cạnh những hình ảnh nóng bỏng này thì Khánh My lại lộ cảnh nóng khi tình tứ, ôm hôn Pierre do Bình An đảm nhận. Trong phim "Gái già lắm chiêu 3", Pierre là anh họ của Jack Lê, cháu ngoại của Lê Gia, vốn du học từ Pháp trở về. Khác với tính cách trẻ con của Jack thì Pierre lại đĩnh đạc và điềm tĩnh cùng nhiều toan tính hơn.

Những cảnh tính tứ của Khánh My và Bình An. Ảnh internet

Chia sẻ về cảnh nóng này, Jun Vũ cho biết, dù đã cùng Bình An tập luyện cho cảnh này nhưng cả hai đều lo lắng trong lúc bấm máy. Quay được cảnh đẹp phải bắt đúng khoảng khắc Bình Minh trên biển. Để hoàn thành cảnh quay này, Jun Vũ cho biết cô đã nói với bạn trai của Á hậu Phương Nga rằng "cứ “làm tới” đi đừng ngại!".

Cả hai đốt mắt khán giả với những cảnh quay nóng bỏng. Ảnh internet

Mối quan hệ luẩn quẩn này sẽ đi về đâu. Tất cả sẽ được bật mí trong bộ phim Gái già lắm chiêu 3 khởi chiếu ngày mồng Một Tết Canh Tý 2020.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news