Tin mới

Phú Thọ lên kế hoạch phát hành vé xem U23 Việt Nam tại SEA Games 31

Thứ tư, 20/04/2022, 16:33 (GMT+7)

Mới đây, BTC SEA Games 31 đã có công văn gửi Hà Nội và các địa phương về phương án phát hành vé theo dõi các môn thi đấu. Tỉnh Phú Thọ cũng có kế hoạch bán vé phục vụ khán giả vào sân theo dõi U23 Việt Nam thi đấu.

Theo công văn, BTC sẽ là đơn vị quản lý, phát hành và phân phối toàn bộ giấy mời dự lễ khai mạc, bế mạc, các trận tranh HCĐ và chung kết môn bóng đá nam tại sân Mỹ Đình.

Về phía các địa phương, phải có văn bản báo cáo ban tổ chức về phương thức và phát hành vé theo mẫu quy định. Sau khi có văn bản chính thức, UBND tỉnh Phú Thọ đang lên kế hoạch về phương án phát hành vé để thống nhất cho các trận đấu bảng A nơi có sự xuất hiện của U23 Việt Nam.

SVĐ Việt Trì (Phú Thọ) sẽ tổ chức các trận đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31. Ảnh: Internet
SVĐ Việt Trì (Phú Thọ) sẽ tổ chức các trận đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31. Ảnh: Internet

Theo quy định, việc bán vé vào xem bóng đá nhằm kiểm soát lượng cổ động viên, bởi U23 Việt Nam nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ và đặt kỳ vọng sẽ bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games. Được biết, giá vé vào cửa sẽ được ban tổ chức xem xét để phù hợp với tình hình kinh tế, xã hội.

Ban tổ chức SEA Games 31 giao cho ban tổ chức địa phương quyết định quản lý, phát hành giấy mời hoặc vé các sự kiện diễn ra tại địa phương. Tuy nhiên, các địa phương cần ưu tiên cho ban tổ chức SEA Games số lượng giấy mời hoặc các khu vực VIP cho trưởng các đoàn thể thao, ban tổ chức, nhà tài trợ, đại sứ quán.

Giá vé vào cửa sẽ được xem xét để phù hợp với tình hình kinh tế, xã hội. Ảnh: Internet
Giá vé vào cửa sẽ được xem xét để phù hợp với tình hình kinh tế, xã hội. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, các địa phương được khuyến khích, tạo điều kiện cho người dân vào xem miễn phí để cổ vũ các trận thi đấu, từ đó lan tỏa tinh thần thể thao theo thông điệp của Đại hội "Vì một Đông Nam Á mạnh mẽ hơn".

Theo lịch công bố, SEA Games 31 diễn ra ngày 12-23/5, thu hút hơn 7.000 vận động viên tranh tài ở 40 môn với 526 nội dung. Vòng bảng môn bóng đá nam diễn ra tại Phú Thọ và Nam Định.

Thầy trò Park Hang-seo nằm chung bảng A với Indonesia, Myanmar, Philippines và Timor Leste. Ngày 6/5, U23 Việt Nam sẽ có trận ra quân đầy quan trọng gặp U23 Indonesia vào lúc 19h00 tại SVĐ Việt Trì.

U23 Việt Nam đang là ĐKVĐ SEA Games. Ảnh: Internet
U23 Việt Nam đang là ĐKVĐ SEA Games. Ảnh: Internet

Trước đó, U23 Việt Nam đã có trận đấu giao hữu với U20 Hàn Quốc được tổ chức trên SVĐ Việt Trì tối 19/4. Nhằm rà soát, đánh giá lực lượng để chuẩn bị cho SEA Games 31, HLV Park Hang Seo đã tung ra đội hình xuất phát với hầu hết là những cầu thủ chưa có nhiều cơ hội được thử sức trong đội hình chính.

Bộ ba Hùng Dũng, Hoàng Đức, Tiến Linh thậm chí không được điền tên trong danh sách đăng ký thi đấu, trong khi những gương mặt đáng chú ý khác như Hoàng Anh, Trọng Long, Xuân Quyết, Mạnh Dũng, Quang Nho… đều ngồi trên băng ghế dự bị. Kết quả U23 Việt Nam đã để U20 Hàn Quốc cầm hòa với tỷ số 1-1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news