Tin mới

Nhận định Cadiz vs Athletic Bilbao (1h 22/04/2022) vòng 33 La Liga: Vượt qua nghịch cảnh

Thứ tư, 20/04/2022, 11:32 (GMT+7)

Nhận định Cadiz vs Athletic Bilbao, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Cadiz vs Athletic Bilbao (1h, 22/4) trong khuôn khổ vòng 33 La Liga.

Nhận định Cadiz vs Athletic Bilbao (1h 22/04/2022) vòng 33 La Liga
Nhận định Cadiz vs Athletic Bilbao (1h 22/04/2022) vòng 33 La Liga

Nhận định Cadiz vs Athletic Bilbao

Ở vòng đấu trước, Cadiz đã gây bất ngờ khi đánh bại Barcelona với tỷ số 1-0 ngay tại Camp Nou. Chiến thắng này giúp ích rất nhiều cho thầy trò HLV Sergio trong cuộc đua trụ hạng. Họ đã tạm thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ và vươn lên vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng. Giờ đây, Cadiz đang có được 31 điểm sau 32 vòng đấu, nhiều hơn đội đứng ở vị trí thứ 18 là Mallorca 2 điểm.

Phía bên kia chiến tuyến, phong độ thất thường đã khiến Athletic Bilbao gặp khó trong việc giành tấm vé dự cúp châu Âu mùa tới. Ở 5 vòng đấu trước đó, đội khách chỉ có vỏn vẹn 1 chiến thắng, qua đó rơi xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Hiện tại, thành tích tại La Liga của Athletic Bilbao là 45 điểm với 11 chiến thắng, 12 trận hòa và 9 thất bại. Để lọt vào top 6, họ buộc phải san lấp khoảng cách 10 điểm với Real Sociedad trong 6 trận tới.

Chiến thắng trước Barcelona đã giúp Cadiz cải thiện rất nhiều về mặt tâm lý (Ảnh: Twitter)
Chiến thắng trước Barcelona đã giúp Cadiz cải thiện rất nhiều về mặt tâm lý (Ảnh: Twitter)

Chính đội khách Cadiz mới là những người nắm giữ lợi thế khi đối đầu trực tiếp trong quá khứ. Ở 5 trận đấu trước đó, họ đã giành được tới 3 chiến thắng, bao gồm cả trận đấu có tỷ số 1-0 tại lượt đi của mùa giải năm nay. Trong khi đó, Athletic Bilbao chỉ có vỏn vẹn 1 lần đánh bại đối phương. Với phong độ này, Cadiz hoàn toàn có thể tiếp tục gây bất ngờ, nhất là khi họ được chơi trên sân nhà.

Kể từ đầu mùa, Cadiz là một trong những đội sở hữu hàng phòng ngự tệ nhất tại La Liga. Họ đã có tới 43 lần phải vào lưới nhặt bóng sau 32 vòng đấu. Mặc dù vậy, đội chủ nhà lại giữ sạch lưới 3/5 vòng vừa qua và chỉ phải nhận về 4 bàn thua. Ở mặt trận tấn công, Cadiz cũng không có được sự hiệu quả khi chỉ sở hữu 27 bàn thắng.

Phía đối diện, các chân sút của Athletic Bilbao cũng đang không đáp ứng được sự kỳ vọng. Số bàn thắng mà họ có được sau 32 vòng đấu chỉ là 36. Ngoài ra, Athletic Bilbao cũng không có chân sút nào thực sự xuất sắc ở mùa giải này. Người đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của đội khách Inaki Williams mới chỉ có 7 pha lập công. Trong khâu phòng ngự, Bilbao để thủng lưới 32 lần.        

Thông tin lực lượng Cadiz vs Athletic Bilbao

Nhận định Cadiz vs Athletic Bilbao (1h 22/04/2022) vòng 33 La Liga: Vượt qua nghịch cảnh - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Cadiz vs Athletic Bilbao

Cadiz: Ledesma, Akapo, Hernandez, Fali, Espino, Mari, Chust, Alejo, Fernandez, Sobrino, Perez

HLV: Sergio

Athletic Bilbao: Simon, Berchiche, Alvarez, Vivian, Petxa, Muniain, Vesga, Vencedor, Berenguer, Williams, Sancet

HLV: Marcelino

Dự đoán kết quả Cadiz vs Athletic Bilbao

Dự đoán tỷ số: Cadiz 1-1 Athletic Bilbao

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news