Tin mới

Tinh tế như Benzema, tặng hoa cho ba phụ nữ ngày lễ Tình nhân

Thứ năm, 16/02/2023, 19:30 (GMT+7)

Người hâm mộ nhanh chóng phát hiện Benzema tặng hoa cho ba người phụ nữ khác nhau trong ngày Valentine.

Đóa hoa xinh đẹp đầu tiên được Benzema gửi cho bạn gái hiện tại Jordan Ozuna, người thứ hai là vợ cũ Cora Gauthier, mẹ của con trai anh, cuối cùng là người vợ đầu tiên Chloe Launey, mẹ của con gái anh. Sau đó, các cô nàng đều đăng tải hình ảnh bó hóa lên trang cá nhân kèm theo những lời chúc và niềm hạnh phúc. Dễ nhận thấy, các bó hoa đều tương đồng về kích cỡ, loại hoa và trang trí.

Sở hữu tài năng đáng ngưỡng mộ, Benzema đi kèm với đời tư khá rắc rối với hai đời vợ và hẹn hò rất nhiều chân dài khác nhau. QBV 2022 bắt đầu hẹn hò với Chloe Launay từ năm 2009, đến 2014 cả hai có con chung là cô con gái Melia xinh đẹp, nhưng lại chia tay không lâu sau đó. Đến năm 2016, Benzema bắt đầu hẹn hò với siêu mẫu Cora Gauthier và có cậu quý tử vào năm 2017 và mối tình này cũng nhanh chóng kết thúc.

Những đóa hồng rất xinh đẹp mà những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời Benzema nhận được. Ảnh chụp màn hình
Những đóa hồng rất xinh đẹp mà những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời Benzema nhận được. Ảnh chụp màn hình

Hè năm ngoái, siêu sao người Pháp được bắt gặp hẹn hò cùng siêu mẫu Jordan Ozuna, người được xem giúp cầu thủ này duy trì phong độ cao trong thời gian gần đây. Dù đang hạnh phục bên tình mới nhưng Benzema vẫn dành sự tôn trọng những người phụ đã từng đi với anh qua quãng đường dài.

Rạng sáng nay, Real Madrid dễ dàng vượt qua Elche với tỷ số 4-0, trong đó Benzema lập cú đúp phạt đền, đây là hai bàn thắng thứ 229 và 230 trong sự nghiệp La Liga giúp anh vượt qua huyền thoại Raul - người ghi 228 bàn. Chân sút người Pháp hiện tại chỉ kém người đồng đội cũ Ronaldo - ghi 311 bàn. Ngoài ra, Benzema còn lọt top 5 ghi bàn hàng đầu mọi thời đại La Liga sau Hugo Sanchez (234 bàn), Telmo Zarra (252), Ronaldo (311) và Lionel Messi (474).

Hạnh phúc viên mãn bên người yêu hiện tại giúp Benzema chuyên tâm vào bóng đá và duy trì phong độ rất tuyệt vời trong thời gian gần đây. Ảnh: Marca
Hạnh phúc viên mãn bên người yêu hiện tại giúp Benzema chuyên tâm vào bóng đá và duy trì phong độ rất tuyệt vời trong thời gian gần đây. Ảnh: Marca

Mặt khác, trước giờ bóng lăn, đội trưởng Benzema vinh dự nâng cao danh hiệu FIFA Club World Cup trước NHM tại Bernabeu. Các đây vài ngày, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha có lần thứ 5 vô địch sau khi đánh bại Saudi Al Hilal với tỷ số 5-3.

Chiến thắng trước Elche, đoàn quân của HLV Ancelotti rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Barcelona xuống còn 8 điểm. Ở vòng đấu tiếp theo, Real sẽ có chuyến làm khách đến sân của Osasuna ở vòng 22 La Liga rồi hành quân đến sân Anfied để tiếp đội chủ nhà Liverpool ở vòng 16 đội Champions League ngày 21/2.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Real Madrid Valentine