Tin mới

Tình tiết mới vụ bé gái người Việt bị sát hại tại Nhật

Thứ hai, 27/03/2017, 15:15 (GMT+7)

Tờ Japantimes hôm nay 27/3 đưa tin, cảnh sát Nhật Bản hiện đang tiến hành điều tra vụ sát hại bé gái người Việt Lê Thị Nhật Linh.

Tờ Japantimes hôm nay 27/3 đưa tin, cảnh sát Nhật Bản hiện đang tiến hành điều tra vụ sát hại bé gái người Việt Lê Thị Nhật Linh.

Bé Linh được tìm thấy cạnh cống thoát nước bên bờ sông Tone. Đây là nơi cỏ mọc cao nên khó phát hiện thi thể nạn nhân. Theo thông tin từ Kyodo, một người câu cá tại đây vô tình phát hiện thi thể hôm 26/3. 

Theo điều tra ban đầu, bé gái có dấu hiệu bị bóp cổ. Bé Linh được tìm thấy trong tình trạng lõa thể, không có quần áo hay vật dụng nào được tìm thấy xung quanh. 

Gia đình thông báo Linh mất tích hôm 24/3 vì cô bé đã ra khỏi nhà nhưng không có mặt tại trường học.

Linh, 9 tuổi hiện đang là học sinh lớp ba, là con của anh Lê Anh H. và chị Nguyễn Thị N.. Hai người đều là công dân Việt Nam định cư tại TP. Matsudo, tỉnh Chiba, Nhật Bản.

Sau khi thông tin về vụ việc được công bố, bà Taeko Saito, 69 tuổi, sống gần nhà cô bé cho biết, "thật không thể tin được rằng tôi không còn có thể gặp cô bé". Linh được biết là một cô bé rất dễ thương, hay mặc đồ màu hồng và tặng bà những món đặc sản của Việt Nam, trong đó có cà phê và kẹo.

Một người hàng xóm khác của cô bé, có con gái học cùng trường với Linh cho biết bản thân rất lo lắng khi nghe tin cô bé biến mất. Cô cho biết, Linh là một đứa trẻ ngoan, "không bao giờ nhút nhát khi gặp người lạ".

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news