Tin mới

'Tình tin đồn' của Minh Hải lên tiếng về chuyện tình cảm trước những lời kém duyên

Thứ hai, 12/12/2022, 10:50 (GMT+7)

Những tiết lộ của Gia Hân - tình tin đồn của thiếu gia Minh Hải khiến nhiều người không khỏi chú ý.

Đến thời điểm hiện tại, ồn ào tình cảm của Minh Hải - tình cũ của Hòa minzy và người yêu mới đã dần lắng xuống, song khán giả vẫn "ghim" câu chuyện để chờ cơ hội là hỏi người trong cuộc. Mới đây, trên Instagram, cô nàng Gia Hân - nhân vật được cho là tình mới của thiếu gia Minh Hải đã mở chức năng Q&A để giao lưu với những người xung quanh. 

Khoảnh khắc Gia Hân bị chụp lén tại sân bay với thiếu gia Minh Hải (Ảnh: Internet)
Khoảnh khắc Gia Hân bị chụp lén tại sân bay với thiếu gia Minh Hải (Ảnh: Internet)

Song, có 1 cư dân mạng đã vào để lại câu hỏi đầy khiếm nhã với hàm ý công kích khiến cho người đẹp giận và lên tiếng phản bác. Theo đó, chuyện đời tư bị quan tâm quá mức khiến cho Gia Hân đã vô cùng giận dữ trả lời: "Trước hết mình xin lỗi những bạn follow mình vì phải thấy những lời lẽ không hay này. Nhưng mình không nói thì một vài người cứ được nước lấn tới.

Gia Hân tỏ ra vô cùng bức xúc trước những lời kém duyên trên MXH (Ảnh: Chụp màn hình)
Gia Hân tỏ ra vô cùng bức xúc trước những lời kém duyên trên MXH (Ảnh: Chụp màn hình)

Trang cá nhân của mình đó giờ không đề cập gì về chuyện tình cảm vì mình không muốn nó là chủ đề chính để mọi người bàn tán khi nhắc đến mình. Trừ khi mình xác định cưới và bên cạnh 1 ai đó luôn thì mình sẽ công khai. Còn bây giờ mình xin phép không trả lời bất kì câu hỏi gì về chuyện tình cảm...".

Ngoài ra, "tình tin đồn" của thiếu gia Minh Hải cũng nhấn mạnh thêm đối với những cá nhân phỉ báng cô 1 cách vô căn cứ, sai lệch thì cô sẵn sàng block. Cô tâm sự muốn trang cá nhân của bản thân chỉ đăng tải những điều tích cực, truyền cảm hứng đến với những người xung quanh. 

Được biết đây là lần đầu tiên Gia Hân nhắc đến chuyện tình cảm nhưng thái độ vô cùng gay gắt. Có lẽ suốt thời gian qua, cô đã phải chịu nhiều những bình luận toxic trên mạng xã hội. 

G.H được khen ngợi sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng (Ảnh: FBNV)
G.H được khen ngợi sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng (Ảnh: FBNV)

Trước đó, "thánh soi" trên MXH cho rằng, mỹ nhân gốc Đà Lạt vướng nghi vấn hẹn hò với người yêu cũ Hòa Minzy. Họ đã để lộ những bằng chứng khiến nhiều người chú ý. Khi đó, cô đã phải khóa lại những bình luận để tránh phải đối diện những lời kém duyên. Thời gian này, Gia Hân đã quay trở lại tương tác với fan. 

Về phía Hòa Minzy thời điểm Minh Hải nổ ra tin đồn thì cũng đã lên tiếng bênh vực tình cũ. Mẹ bé Bo cho rằng, chuyện tình cảm rạn nứt không phải do người thứ 3 chỉ là cả 2 không còn tìm được tiếng nói chung nên "đường ai nấy đi". Điều này khiến khán giả chú ý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news