Tin mới

Tình tin đồn của Ngọc Sơn từng cảm thấy cô đơn vì đứng ở 'đỉnh quá cao'

Thứ ba, 12/01/2021, 11:13 (GMT+7)

Tình tin đồn của danh ca Ngọc Sơn - ca sĩ Như Quỳnh từng tiết lộ rằng mình đã từng có thời gian cô đơn và lãnh lẽo khi đứng ở 'trên đỉnh cao'.

Tình tin đồn của danh ca Ngọc Sơn - Ca sĩ Như Quỳnh xuất hiện trong chương trình Music box số 25 đã có nhiều chia sẻ khá thú vị xoay quanh đời tư của mình.

Theo đó, ở độ tuổi U50, sau khi trải qua nhiều biến cố cũng như thăng trầm trong cuộc sống, Như Quỳnh đã có những chiêm nghiệm khá sâu sắc về cuộc sống cũng như sự nghiệp của mình.

Ca sĩ Như Quỳnh từng được xem là quốc sắc thiên hương. Ảnh: Internet

Khi chia sẻ về việc đàn em hỏi Như Quỳnh có bị áp lực hay không khi thế hệ sau tầng tầng lớp lớp nối tiếp nhau nối nghiệp cầm ca, Như Quỳnh bình thản trả lời rằng, cô không hề cảm thấy áp lực bởi đã từng ở vị trí trên đỉnh và giữ được vị trí đó càng khó hơn.

>>Xem thêm: Như Quỳnh đau đớn báo tang gia, Hoài Linh để lại dòng an ủi đáng chú ý

'Đôi khi, chị thấy rất cô đơn và lạnh lẽo ở đó', Như Quỳnh chia sẻ sau khi được Tâm Đoan chất vấn.

Nữ ca sĩ Như Quỳnh từng là một trong những nữ ca sĩ theo dòng nhạc Bolero thành công và nổi tiếng nhất những năm 1975.

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Như Quỳnh còn sở hữu giọng ca ấn tượng, ghi dấu ấn. Ảnh: Internet

Đặc biệt trong giai đoạn thập niên 90, thành công này đã gắn liền với sự phát triển cực thịnh vượng của dòng nhạc hải ngoại và nhận được sự mến mộ đông đảo của khán giả.

Tình tin đồn của danh ca Ngọc Sơn sở hữu giọng hát và nhan sắc hiếm có, có thể xếp vào hàng cực phẩm và là một 'người đẹp nửa thế kỷ mới có một lần'.

Xuất hiện trên sân khấu hải ngoại những năm thập niên 80, Như Quỳnh đã sớm trở thành một bông hoa khác biệt, độc đáo và cuốn hút.

Nhan sắc Như Quỳnh ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet

Thậm chí sự khác biệt của cô còn được một nhạc sĩ đình đám nhận xét là 'nữ ca sĩ lớn nhất thế hệ sau 1975' hay 'hiện tượng nửa thế kỷ mới xuất hiện một lần'.

Ở Như Quỳnh hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành một ngôi sao và cô đã bước lên đài danh vọng khi sở hữu sự nghiệp âm nhạc đỉnh cao.

Sự nghiệp âm nhạc cũng như tầm ảnh hưởng của Như Quỳnh không giống như một ngôi sao Hôm xuất hiện lóe sáng và vụt tắt mà kéo dài suốt hơn 2 thập kỷ.

Như Quỳnh được xem là người tình bí ẩn của danh ca Ngọc Sơn, cả hai bị dân tình khui ra nhiều bằng chứng thân thiết. Ảnh: Internet

Đến thời điểm hiện tại dù pha lẫn nhiều dòng nhạc nhưng thứ âm nhạc của Như Quỳnh vẫn có một sức hút riêng.

Đã từng có thời gian cô bị săm soi chuyện mất giọng, xuống sắc nhưng sau tất cả, Như Quỳnh vẫn là một 'bông hoa' quý của nền âm nhạc Việt.

Sau nhiều năm vắng bóng tại thị trường âm nhạc Việt Nam, Như Quỳnh đã quyết định trở lại quê hương và chính điều này khiến cô dính vào ồn ào tin đồn hẹn hò với danh ca Ngọc Sơn.

Dân tình đã săm soi và tung ra loạt hình ảnh tình tứ mùi mẫn của cả hai nhưng nhân vật chính đều lên tiếng phủ nhận chuyện tình ái đáng mong đợi này.

Việc dính tin đồn tình ái dù giúp giọng ca Tình Cha tẩy rửa được tin đồn đồng tính nhưng lại vẫn là điểm tấn công của truyền thông khi ở thời điểm hiện tại Ngọc Sơn vẫn đi về lẻ bóng.

Trong khi đó, Như Quỳnh hiện tại đang hài lòng với cuộc sống làm mẹ đơn thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news