Tin mới

Phương Lê kể chuyện Phan Minh Lộc vẫn muốn giữ trọn lời hứa với Lỹ Nhã Kỳ mặc cho hoàn cảnh khó khăn đang bủa vây

Thứ ba, 16/03/2021, 15:56 (GMT+7)

Chia sẻ mới nhất của Phương Lê khiến nhiều người không khỏi chú ý khi tiết lộ về mối quan hệ giữa Lý Nhã Kỳ và chuyên gia trang điểm Phan Minh Lộc.

Vừa qua, thông tin về sự ra đi của chuyên gia trang điểm Phan Minh Lộc khiến sao Việt không khỏi bàng hoàng, thương xót. Trong lễ tưởng nhớ 'phù thủy makeup' diễn ra vào ngày 14/3 vừa qua, Lý Nhã Kỳ là người bạn thân thiết của Phan Minh Lộc không giấu khỏi đớn đau. Cô gục đầu, bật khóc khi mẹ của người em thân thiết nhận ra mình và bày tỏ ý định muốn phụng dưỡng người mẹ già của chuyên gia trang điểm.

Phương Lê kể chuyện Phan Minh Lộc vẫn muốn giữ trọn lời hứa với Lỹ Nhã Kỳ mặc cho hoàn cảnh khó khăn đang bủa vây - Ảnh 1

Đọc được câu chuyện xúc động này, mới đây Phương Lê cũng lên tiếng bày tỏ sự cảm phục về mối quan hệ của chuyên gia trang điểm xấu số với đàn chị Lý Nhã Kỳ. Theo đó, Minh Lộc đã dồn toàn bộ sức lực và tài chính của mình phục vụ công việc. Mặc dù vẫn đang lâm cảm ở thuê nhưng anh nhất quyết không mua nhà để ổn định chỗ ở vì lời hứa với đàn chị Lý Nhã Kỳ.

'Đúng là Lộc đã không tin sai người, khi còn sống lúc chị em tám chuyện, mình hỏi Lộc sao không mua nhà mà thuê hoài vậy. Lộc nói thuê để làm tiệm để khách tiện đến, nhà thì Phan Minh Lộc sẽ ở chung cư sau này. Mình hỏi mua chung cư không mình bán cho vì còn dư không ở. Nhưng Lộc nói không mua vì chị Kỳ nói sẽ mua cho Lộc căn hộ chung cư để ở. Lúc kể Lộc tự hào cười hô hố vui vẻ lắm', Phương Lê cho hay.

Phương Lê xúc động chia sẻ câu chuyện của Lý Nhã Kỳ trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV
Phương Lê xúc động chia sẻ câu chuyện của Lý Nhã Kỳ trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV

Trong ngày tưởng nhớ chuyên gia trang điểm Phan Minh Lộc, Lý Nhã Kỳ đã chủ động đưa ra lời đề nghị chu cấp, phụng dưỡng cho mẹ của Minh Lộc. Sau này, Lý Nhã Kỳ cũng muốn đứng ra lo những đám giỗ, tưởng niệm cho người em thân thiết của mình.

Lý Nhã Kỳ bật khóc nức nở khi mẹ của Phan Minh Lộc nhận ra cô. Ảnh: Internet
Lý Nhã Kỳ bật khóc nức nở khi mẹ của Phan Minh Lộc nhận ra cô. Ảnh: Internet
Phương Lê kể chuyện Phan Minh Lộc vẫn muốn giữ trọn lời hứa với Lỹ Nhã Kỳ mặc cho hoàn cảnh khó khăn đang bủa vây - Ảnh 2

Phan Minh Lộc sinh năm 1986, anh là một người có khiếu về mỹ thuật hội họa từ khi mới 6 tuổi. Anh chính thức đi theo con đường trang điểm chuyên nghiệp từ năm 17 tuổi. Trong khoảng thời gian sống với nghề, Minh Lộc đã làm hài lòng và thỏa mãn mọi khách hàng, để lại ấn tượng tốt trong lòng đối tác.

Cùng với cách sáng tạo và con mắt nghệ thuật hơn người, Minh Lộc được giới chuyên môn và nghệ sĩ đánh giá cao, nhiều ngôi sao showbiz tin tưởng chọn mặt gửi vàng. Sự ra đi của chuyên gia tài ba Phan Minh Lộc giữa thời điểm đỉnh cao sự nghiệp khiến nhiều người không khỏi xót xa. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news