Tin mới

Xuân Hinh 'khó chịu' với thái độ của Xuân Bắc, lộ dấu hiệu tình cảm đang đi xuống?

Thứ ba, 16/03/2021, 15:48 (GMT+7)

Xuân Hinh bất ngờ than thở rằng Xuân Bắc dạo này tình cảm đi xuống với mình chỉ qua thái độ trong bức ảnh.

Mới đây, trên trang cá nhân của danh hài Xuân Hinh bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp cùng với Xuân Bắc.

"Hình như dạo này tình cảm của em Xuân Bắc với mình đang đi xuống. Thái độ thế kia cơ mà", Xuân Hinh đăng tải trên trang cá nhân kèm theo nhiều hình icon buồn thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Xuân Hinh đăng hình ảnh với Xuân Bắc với lời than. Ảnh chụp màn hình
Xuân Hinh đăng hình ảnh với Xuân Bắc với lời than. Ảnh chụp màn hình

Ngay lập tức, bài viết nhận được nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Từ hình ảnh có thể thấy, trong hình Xuân Hinh đang phát biểu nhưng ở dưới Xuân Bắc ngồi đằng sau có biểu hiện "lấy tay che mặt hướng về phía ngược lại. Khi hình ảnh kết hợp với dòng chia sẻ của Xuân Hinh khiến nhiều người không khỏi hoang mang về mối quan hệ của hai người. 

Ở một bức ảnh khác, cả hai vẫn là anh em thân thiết với nhau. Ảnh internet
Ở một bức ảnh khác, cả hai vẫn là anh em thân thiết với nhau. Ảnh internet

Tuy nhiên đây cũng chỉ là một câu đùa vui của nghệ sĩ Xuân Hinh với đàn em của mình. Bởi trong một bức ảnh khác, Xuân Hinh đăng tải được chụp tại buổi giao lưu giữa đoàn Phim Bố già của Trấn Thành với các nghệ sĩ và khán giả khu vực miền Bắc vô cùng thân thiết.

Vốn là một nghệ sĩ hiếm khi dự sự kiện nhưng việc dành sự ưu ái cho "Bố già" của diễn viên Trấn Thành. Bên cạnh đó, đây cũng là lần đầu tiên nghệ sĩ Xuân Hinh đi xem Phim chiếu rạp.

Được biết Xuân Hinh và Xuân Bắc vốn là nghệ sĩ thân thiết với nhau. Trong show diễn 40 năm trong nghề của NS Xuân Hinh, Xuân Bắc sẵn sàng đến tham gia. Trên bài phỏng vấn báo chí. Xuân Bắc tâm sự: "Chính anh Xuân Hinh là nghệ sĩ đàn anh đầu tiên đưa tôi vào đời, đi diễn hài. Đấy, bạn hiểu vì sao tôi nhận lời làm MC cho anh ấy chưa? Ngày xưa, không hiểu anh Xuân Hinh có thông tin từ đâu mà lại biết có một thằng cu tên là Xuân Bắc. Hồi đó, khoảng năm 2000-2001, tôi chưa là một tên tuổi gì, chưa là một ai cả.

Xuân Hinh và Xuân Bắc ngoài đời thân thiết với nhau. Ảnh internet
Xuân Hinh và Xuân Bắc ngoài đời thân thiết với nhau. Ảnh internet

Tôi nhớ, lúc bấy giờ, catse cho diễn viên khoảng 150.000 đồng/show diễn. Nhưng anh Xuân Hinh đã trả tôi mỗi đêm diễn những 300.000 đồng. Trời ơi, bạn nghĩ sao! Một bài viết của bạn đáng 1 đồng mà người ta trả 3 đồng thì bạn thấy thế nào? Không phải anh ấy trả mình nhiều tiền mà trở thành đàn anh đâu. Anh ấy cho tôi được học hỏi nhiều, anh ấy trân trọng tôi, đánh giá cao tôi, khiến tôi cảm phục".

Còn Xuân Hinh đã từng lên tiếng tiết lộ về con người thật của Xuân Bắc giữa ồn ào việc ứng cử vị trí Giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội.

“Tôi khẳng định em Xuân Bắc không có ý định ấy. Tôi làm việc với Xuân Bắc nhiều nên tôi hiểu tính cách của em. Em không có ý định tranh giành quyền lực với Anh Tú vì Xuân Bắc còn trẻ, còn tương lai việc gì phải nhảy vào cuộc tranh giành này”, Xuân Hinh khẳng định Xuân Bắc không phải người mưu mô, muốn tranh giành quyền lực.

Ảnh internet
Ảnh internet

NSƯT Xuân Hinh nổi tiếng trong giới nghệ thuật phía Bắc với vai trò là nghệ sĩ hát chèo trước khi đến với hài kịch. Những tác phẩm ghi lại dấu ấn của ông bao gồm Người ngựa ngựa người, Lý Toét xử kiện, Xuân Hinh đi hỏi vợ... 

Ngoài ra, Xuân Hinh còn được khán giả yêu mến và gọi bằng cái tên “Vua hài đất Bắc” cùng với nhiều vai diễn để đời và một lượng đông đảo khán giả trung thành.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Xuân Hinh Xuân Bắc