Tin mới

Tình trẻ tin đồn của chồng cũ Lệ Quyên khôn khéo đáp trả khi bị chê lố trên thảm đỏ

Thứ sáu, 08/01/2021, 18:21 (GMT+7)

Liên tục bị soi khi có những hành động sau khi hẹn hò, Cẩm Đan đã có cách ứng xử khéo léo trả lời trước truyền thông.

Từ khi vướng tin đồn hẹn hò với chồng cũ Lệ Quyên, mọi động thái của Cẩm Đan liên tục thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Điều khiến dân tình xôn xao không phải mối tình hơn kém nhau 27 tuổi này mà chính là phát ngôn bất nhất của "người tình trẻ' của chồng cũ Lệ Quyên.

Từ khi hẹn hò với chồng cũ Lệ Quyên, mọi động thái của Cẩm Đan đều nằm trong sự chú ý của người hâm mộ.

Khi rộ lên tin đồn hẹn hò, Cẩm Đan đã lên tiếng khẳng định mình chỉ là bạn bè, anh em thân thiết với Doanh nhân Đức Huy. Người đẹp sinh năm 2002 hâm mộ tài năng và sự chu đáo của đại gia hơn 27 tuổi và chỉ coi nhau là anh em thân thiết chứ không có ý định tiến tới chuyện hẹn hò.

Cẩm Đan bị chỉ trích vì có phát ngôn bất nhất.

Điều đáng nói là sau đó, Cẩm Đan lại trả lời bất nhất trước truyền thông và khẳng định cô và vị doanh nhân đang độc thân nếu có yêu nhau thì không có gì sai. Chính sự mâu thuẫn này đã khiến dân tình có cớ để 'ném đá' cô nàng. Thậm chí nhiều dân mạng còn vào trang cá nhân của cô để "tấn công".

Giữa chỉ trích của dân mạng, Người đẹp hoa hậu Việt Nam đã giữ im lặng nhưng mọi động thái của cô vẫn thu hút sự chú ý của nhiều người. Mới đây, xuất hiện lẻ bóng tại một sự kiện "Ngồi sao xanh" tối 6/1, chân dài sinh năm 2002 xuất hiện trên thảm đỏ đã diện váy ôm sát và trang điểm lộng lẫy.

Cẩm Đan bị chê trang phục rườm rà.

Tuy nhiên, có một số ý kiến chê bai trang phục của Cẩm Đan rườm rà và vẻ ngoài kém duyên. Dù bộ cánh khá nổi bật nhưng quá nhiều phụ kiện trên người khiến dân tình đều nhận định là quá diêm dúa, kém sang.

Trả lời trước truyền thông, Cẩm Đan cho biết cô đã nhận nhiều lời khen cũng như lời chê sau khi xuất hiện qua sự kiện thảm đỏ đồng thời cũng khẳng định sẽ tiếp thu tất cả những ý kiến và sẽ dần hoàn thiện hơn.

Trước ý kiến của dân mạng, Cẩm Đan đã lên tiếng giải thích.

Cẩm Đan từng lọt top 15 Hoa hậu Việt Nam 2020. Đây là thí sinh được đánh giá có gương mặt khả ái và đường nét thanh thoát.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lệ Quyên