Tin mới

Tình tứ bên Nhiệt Ba nhưng Nhậm Gia Luân lại bị bóc 'giả tạo'

Thứ năm, 21/10/2021, 12:08 (GMT+7)

Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân đang được dân tình đẩy thuyền kịch liệt ngay sau khi những hình ảnh gay cấn trong Ngự Giao Ký được tung ra.

Cuối cùng, Ngự Giao Ký của Địch Lệ Nhiệt Ba Nhậm Gia Luân đã tung poster và trailer đầu tiên. Phim kể về chuyện tình của Kỷ Vân Hòa (Địch Lệ Nhiệt Ba) và tiên cá Trường Ý (Nhậm Gia Luân). Chỉ trong vài phút ngắn ngủi, trailer Ngự Giao Ký đã cho thấy sự căng thẳng trong cốt truyện.

Hộ pháp Kỷ Vân Hòa với ánh mắt sắc bén là sự kết hợp giữa sắc đẹp và sức mạnh. Nàng vừa là bậc thầy ngoại cảm lại vừa có thể hàng yêu, thực sự rất ngầu trong đoạn trailer.

Tình tứ bên Nhiệt Ba nhưng Nhậm Gia Luân lại bị bóc 'giả tạo' - Ảnh 1

Khi Địch Lệ Nhiệt Ba hóa cửu vỹ hồ khiến người ta một lần nữa nhớ tới Phượng Cửu trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa. Nhưng lần này, Nhiệt Ba không phải một tiểu hồ ly dễ thương mà là một hộ pháp mạnh nhất, có thể hàng yêu phục quái. Mối tình giữa Kỷ Vân Hòa và giao nhân Trường Ý vì thế mà trở nên thê lương.

Tình tứ bên Nhiệt Ba nhưng Nhậm Gia Luân lại bị bóc 'giả tạo' - Ảnh 2
Tình tứ bên Nhiệt Ba nhưng Nhậm Gia Luân lại bị bóc 'giả tạo' - Ảnh 3

Tạo hình của Nhậm Gia Luân trong Ngự Giao Ký đã mang đến những bất ngờ mới. Vào vai một người cá, Nhậm Gia Luân không khiến khán giả phải thất vọng. Kiểu tóc dài màu xanh lam thực sự ấn tượng.

Hơn nữa, trong trailer, Nhậm Gia Luân có cảnh vươn mình từ nước vô cùng đẹp mắt. Nhưng ở cảnh khoe body mướt mắt này, một số netizen đã soi ra được Nhậm Gia Luân mặc đồ giả cơ bắp chứ không phải "hàng thật".

Tình tứ bên Nhiệt Ba nhưng Nhậm Gia Luân lại bị bóc 'giả tạo' - Ảnh 4

Trên thực tế, việc diễn viên mặc đồ giả cơ bắp không có gì to tát bởi đây là yêu cầu của bộ phim sao cho phù hợp với cốt truyện. Hơn nữa, Nhậm Gia Luân tham gia các dự án phim liên tục mà mỗi phim có một yêu cầu hình thể khác nhau, anh không có thời gian để vừa gầy, vừa cơ bắp cùng lúc.

Tình tứ bên Nhiệt Ba nhưng Nhậm Gia Luân lại bị bóc 'giả tạo' - Ảnh 5
Tình tứ bên Nhiệt Ba nhưng Nhậm Gia Luân lại bị bóc 'giả tạo' - Ảnh 6

Ngự Giao Ký là một bộ phim ngược luyến tàn tâm vừa ngọt ngào, vừa đau đớn. Trailer ngắn ngủi nhưng đã tiết lộ nhiều tình tiết bất ngờ và thú vị trong phim. Rất nhiều khán giả đang háo hức chờ đợi và kỳ vọng vào sự kết hợp giữa Nhậm Gia Luân và Địch Lệ Nhiệt Ba lần này.

>> Xem thêm: Những khoảnh khắc đẹp siêu thực của Địch Lệ Nhiệt Ba

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news